PUBG Mobile VN giới thiệu chiến lược 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'
PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới - mang tới chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa: “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”.
10 kết quả phù hợp
PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới - mang tới chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa: “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”.
PUBG Mobile vừa “lên tiếng” về vấn đề ô nhiễm môi trường bằng cách đưa cơn bão cát vào bản đồ Mirama trong bản cập nhật 0.18.0, thu hút sự quan tâm cộng đồng game thủ.
Redmi Note 9S hỗ trợ bạn trẻ chơi game mượt mà, chụp ảnh và quay clip 4K sắc nét, cày phim cả ngày mà không cần lo sạc.
Lượng người chơi tại Trung Quốc đã tăng đột biến mùa dịch bệnh khiến các công ty game hưởng lợi.
Theo Sensor Tower, từ ngày 11/1 đến 9/2, lượt cài đặt trò chơi trên AppStore tại Trung Quốc tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin giả về dịch bệnh tràn lan khiến cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn.
Từ việc giao thức ăn nhanh không tiếp xúc đến quá tải máy chủ chơi game, lĩnh vực công nghệ tại Trung Quốc đang thay đổi mau chóng trước sự bùng phát của virus corona.
PUBG Mobile Lite là một phiên bản của tựa game thuộc thể loại “chạy bo” đình đám PUBG được thiết kế để có thể chơi trên nhiều dòng smartphone cấu hình thấp.
Một triệu phú hâm mộ các tựa game bắn súng sinh tồn đã bỏ ra hơn 188.000 USD để hiện thực hóa chiến trường 100 người giống PUBG ngoài đời thật.
GrndPaGaming là streamer 66 tuổi sống tại Mỹ. Dù lớn tuổi nhưng ông vẫn thích chơi các game bắn súng như PUBG hay Apex Legneds và có 150.000 người theo dõi trên Twitch.