Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
413 kết quả phù hợp
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Pharmacity chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu
Pharmacity vừa đánh dấu cột mốc quan trọng - chào đón khách hàng thứ 10 triệu tham gia chương trình thẻ thành viên.
10 năm chung tay phòng chống sốt xuất huyết
Từ đầu năm đến nay, số ca mắc sốt xuất huyết có dấu hiệu tăng. Với tình hình trên, các địa phương cần tăng cường công tác phòng, chống sốt xuất huyết và các dịch bệnh truyền nhiễm
Manulife Việt Nam được công nhận ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022'
Manulife Việt Nam vừa được HR Asia Awards vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp thương hiệu ghi danh tại giải thưởng uy tín quy mô châu lục.
Manulife tiện lợi hóa dịch vụ bảo hiểm thông qua nền tảng MoMo
Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm sức khỏe trên nền tảng ứng dụng MoMo với sản phẩm “Max - Sống khỏe”.
Dược Hậu Giang nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt
Tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ tập trung vào lĩnh vực dược phẩm, mà còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và phân khúc khác.
Bộ Công Thương yêu cầu Grab minh bạch thu phí
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Grab và các hãng xe công nghệ khi áp dụng chính sách mới phải công khai thông tin rõ ràng để người tiêu dùng lựa chọn.
Campuchia kiểm tra mì ăn liền Việt Nam sau cảnh báo của EU
Các cơ quan Campuchia cho biết sẽ tiến hành kiểm tra và ngăn chặn nhập khẩu các loại mì Việt Nam có chứa chất Ethylene Oxide.
Người Việt mua 14 tấn vàng để tránh lạm phát
Do lo ngại về tình trạng lạm phát leo thang và sự suy yếu của tiền Đồng Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã tăng mua vàng để phòng trừ rủi ro.
Napharco và hành trình nâng cao sức khỏe người Việt
Với phương châm “Vì cộng đồng sống khỏe”, Napharco luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng.
Hơn 10 năm JNKA và Dược Hậu Giang đồng hành vì sức khỏe người Việt
Một thập kỷ qua, dấu mộc của JNKA hiện diện trên bao bì NattoEnzym, NattoEnzym 1000 hay NattoEnzym Red Rice được xem là bảo chứng uy tín của Dược Hậu Giang chinh phục người dùng.
Giảm khí carbon trong sản xuất sản phẩm vệ sinh, giặt giũ
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.
Các lợi ích khi mua viên rửa chén Finish chính hãng
Việc lựa chọn viên rửa chén Finish chính hãng (nhãn hiệu thuộc Tập đoàn Reckitt) giúp người dùng đảm bảo công năng, tính an toàn và độ bền của máy rửa chén.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
VitaDairy thành công nhờ tập trung vào 'dinh dưỡng miễn dịch'
Mới đây, Nielsen IQ đã công bố danh sách những hãng sữa Việt đang chiếm thị phần lớn, trong đó có VitaDairy - thương hiệu với lối đi và tầm nhìn khác biệt.
Nước chấm 3 Miền tặng 25% dung tích giúp người nội trợ tiết kiệm hơn
Từ nay đến hết 26/6, người dùng mua một chai nước chấm cá cơm 3 Miền được tặng thêm 25% dung tích, tăng từ 800 ml lên 1.000 ml với giá không đổi.
Cách tiết kiệm nhiên liệu cho xe trong bối cảnh xăng tăng giá
Trong thời điểm giá xăng không ngừng tăng, cách giúp xe giảm tiêu hao nhiên liệu, từ đó tối ưu chi phí là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình từ Chubb Life Việt Nam
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
VinFast thắng lớn tại bình chọn 'Xe của năm 2022'
Bốn mẫu ôtô VinFast đều được vinh danh là xe được yêu thích nhất trong phân khúc tại chương trình bình chọn “Xe của năm 2022” do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun đồng tổ chức.