Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Naris Cosmetics trở thành công ty thành viên của Rohto-Mentholatum

Từ 4/1, Công ty TNHH Naris Cosmetics Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) với tên Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II.

Được sự chấp thuận, phê duyệt của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã hoàn tất thỏa thuận mua bán, chuyển đổi chủ sở hữu tại Công ty TNHH Naris Cosmetics Việt Nam, có nhà máy đặt tại lô số 18-4 và 18-5, đường số 3B, khu công nghiệp quốc tế Protrade, xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Rohto-Mentholatum Viet Nam II anh 1

Phối cảnh Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II.

Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II sẽ hoạt động dưới sự dẫn dắt và lãnh đạo của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hirofumi Shiramatsu. Dưới tên gọi mới, công ty vẫn hoạt động độc lập với tên gọi mới. Tuy nhiên trong tương lai gần, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II lên kế hoạch sáp nhập các hoạt động sản xuất, kinh doanh với chủ sở hữu là Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam).

Động thái này nhằm hướng đến tiếp tục tạo nên những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm thế giới.

Trên cương vị lãnh đạo của Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cũng như Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II, ông Hirofumi Shiramatsu chia sẻ: “Việc thương lượng thành công thỏa thuận mua bán này là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Chúng tôi - tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty - đặc biệt hân hoan với sự kiện trọng đại này”.

Ông Hirofumi Shiramatsu cho biết thêm: “Thông qua việc sáp nhập này, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) sẽ đón chào thêm 50 thành viên vào đại gia đình Rohto với tinh thần ‘One team’. Có thể nói, 2023 được kỳ vọng là năm Rohto-Mentholatum (Việt Nam) có những thay đổi đột phá với nhiều sáng kiến và dự án mới”.

Rohto-Mentholatum Viet Nam II anh 2

Ông Hirofumi Shiramatsu - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II.

Trải qua hơn 26 năm, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng như các dòng chăm sóc và bảo vệ mắt, chăm sóc da, tóc, môi…

Tính đến nay, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) có 2 nhà máy sản xuất dược và mỹ phẩm hoạt động tại Bình Dương, liên tục cung ứng cho thị trường cũng như đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II khẳng định: “Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển để các nhà máy của mình có khả năng cạnh tranh cao, đồng thời đạt được sự tăng trưởng bền vững cho Tập đoàn Rohto trong khu vực với tầm nhìn trung và dài hạn”.

Nhiều năm qua, Tập đoàn Rohto-Mentholatum luôn có những động thái tích cực nhằm khẳng định vai trò của một trong những đại diện đi đầu ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với định hướng phát triển bền vững và lâu dài, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) hứa hẹn đem đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với thị hiếu người dùng Việt.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Trà An

Bạn có thể quan tâm