Sao tuyển nữ Thụy Sĩ nổi tiếng hơn Federer
Alisha Lehmann, ngôi sao sáng nhất của tuyển nữ Thụy Sĩ, có lượng người theo dõi trên trang cá nhân cao hơn cả huyền thoại tennis Roger Federer.
21 kết quả phù hợp
Sao tuyển nữ Thụy Sĩ nổi tiếng hơn Federer
Alisha Lehmann, ngôi sao sáng nhất của tuyển nữ Thụy Sĩ, có lượng người theo dõi trên trang cá nhân cao hơn cả huyền thoại tennis Roger Federer.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
MGID ra mắt quảng cáo rich media, giúp nhãn hàng tăng độ thu hút
MGID - nền tảng quảng cáo toàn cầu - vừa ra mắt quảng cáo rich media - thúc đẩy hiệu quả cho các nhà quảng cáo thông qua việc tăng mức độ thu hút và tương tác người dùng.
LG hợp tác với Bùi Công Nam ra mắt ‘giai điệu diệt khuẩn’
“Diệt khuẩn không khí chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến vậy” là thông điệp chính trong ca khúc mới của Bùi Công Nam hợp tác cùng LG.
Hậu quả để lại từ Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Khi sao TikTok kiệt sức, công việc thú vị dần trở nên nghiệt ngã
Dù có được sự nổi tiếng nhanh chóng, nhiều ngôi sao TikTok thừa nhận họ đang phải vật lộn với các vấn đề sức khỏe tâm thần.
Vết trượt của hot girl 10X hàng hiệu
Bố mẹ ly hôn từ khi Diệp Anh còn nhỏ. Cô chia sẻ với khách rằng sinh năm 1996, đang làm ca sỹ, thường xuyên đi show chứ không phải sinh năm 2003.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Tiger phục vụ bia miễn phí cho gần 1,5 triệu người dùng
Với chiến dịch “Đánh thức đường phố”, gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí bia Tiger khi các hàng quán mở cửa trở lại.
Từ vụ Sĩ Thanh đập hộp: Làm ơn đừng dùng đồ fake để sống ảo
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Ảo ảnh đằng sau những hot Facebooker ở Việt Nam
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Chính thức ra mắt ứng dụng cho thuê màn hình di động Alivar
Alivar - nền tảng quảng cáo số giúp người dùng nhận thưởng khi “cho thuê” màn hình điện thoại - đã chính thức có mặt trên Google Play Store từ 29/1.
Sự thay đổi trong cách làm marketing thời đại kết nối
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
Bảo Thanh: 'Vụ tin nhắn với Việt Anh không thể làm gia đình tôi đổ vỡ'
Minh Vân của "Sống chung với mẹ chồng" cho biết cô sẽ không để đánh mất gia đình, sự nghiệp chỉ vì những chuyện nhỏ nhoi như vụ ồn ào tin nhắn với Việt Anh.
Biến container thành nhà bán trú cho học sinh vùng cao
Từ những thùng container, một doanh nghiệp đã làm thành nhà bán trú tiện ích cho học sinh vùng cao, thu hút sự quan tâm của ngành giáo dục Quảng Ngãi.
Top 3 bảng quảng cáo gây tò mò nhất của Coca-Cola
Là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng hiện đại.
Chi 700 triệu tạc tượng Bồ Đề Đạt Ma lớn nhất Việt Nam
Bức tượng Bồ Đề Đạt Ma cao 2,56 m, rộng 1,54 m được xác lập kỷ lục là bức tượng tạc từ nu gỗ nghiến lớn nhất Việt Nam, đến thời điểm hiện tại.
Miếng ngon quảng cáo vào tay doanh nghiệp ngoại?
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
15 quảng cáo ngoài trời siêu sáng tạo
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Quần đùi, giấy vệ sinh, chuối cau… đem ra thưởng Tết
Bên cạnh những doanh nghiệp có mức thưởng vào loại “khủng” thì còn có không ít những câu chuyện bi hài, cười ra nước mắt với chuyện thưởng Tết.