Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiger phục vụ bia miễn phí cho gần 1,5 triệu người dùng

Với chiến dịch “Đánh thức đường phố”, gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí bia Tiger khi các hàng quán mở cửa trở lại.

Mới đây, nhãn hiệu bia Tiger Beer triển khai chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội được nới lỏng. Chương trình này kéo dài từ nay đến hết tháng 6, diễn ra tại 47 tỉnh thành trên cả nước.

Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên được thưởng thức miễn phí một chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng nghìn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày). Dự kiến, gần 1,5 triệu khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí bia Tiger tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán thu hút thực khách khi tái hoạt động.

Tiger anh 1

Với chương trình “Ly đầu Tiger mời”, hàng triệu khách hàng được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger đầu tiên tại các hàng quán.

Chiến dịch “Đánh thức đường phố” tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn quốc bằng những hoạt động tương tác trên mạng xã hội, cùng đoạn phim quảng cáo đầy ấn tượng. Chiến dịch này nằm trong khuôn khổ hoạt động “Support our streets” của Tiger Beer trên phạm vi toàn cầu, nhằm hỗ trợ các điểm kinh doanh ẩm thực trong giai đoạn thách thức này. Đến nay, chương trình được triển khai tại Singapore, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Philippines, Australia và Việt Nam.

Trưởng thành trên đường phố Việt Nam, Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của đường phố và các hàng quán kinh doanh ẩm thực tại đây bằng những hoạt động thiết thực.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại cấp cao đại diện Tiger Beer, cho biết: “Chúng tôi hy vọng chiến dịch ‘Đánh thức đường phố’ sẽ giúp các điểm bán thu hút khách hàng trở lại, đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng được thưởng thức miễn phí chai bia đầu tiên tại quán. Chúng tôi vẫn nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ, nhắc nhở các hàng quán đối tác chấp hành đầy đủ quy định về phòng chống dịch bệnh, để đảm bảo sức khỏe và an toàn”.

Tiger anh 2

Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của ẩm thực đường phố bằng những hoạt động thiết thực.

Trước đó, Tiger cũng triển khai chiến dịch “Đánh thức lạc quan” trên mạng xã hội, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng mạng trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội. Hoạt động tiêu biểu của chiến dịch là vũ điệu “Đánh thức lạc quan”, kết hợp độc quyền với vũ công Quang Đăng. Theo đó, Quang Đăng cùng Tiger Crystal sáng tạo điệu nhảy dành riêng cho fan Tiger, đồng thời kêu gọi họ tham gia thử thách cover điệu nhảy này trên mạng xã hội.

Thời điểm ở nhà thực hiện giãn cách xã hội cũng giúp cộng đồng mạng có thêm thời gian trổ tài nấu nướng và thưởng thức bữa ăn đầm ấm bên gia đình. Tiger cũng đồng hành cùng gia đình Công Vinh - Thuỷ Tiên, mang đến cho cộng đồng mạng bí kíp “Cơm nhà sảng khoái” với những công thức món ngon dễ thực hiện. Gần đây nhất, nhãn hàng này còn ra mắt trò chơi trực tuyến “Đánh thức lạc quan”, đem đến cho fan Tiger những phút giây thư giãn sảng khoái.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm