Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các thế hệ ca sĩ Việt hội ngộ tại đêm nhạc Tiger Remix

Đêm nhạc Tiger Remix với chương trình đón chào năm mới độc đáo, cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi của nhiều thế hệ giải trí Việt hứa hẹn mang đến cảm xúc khó quên cho khán giả Sài thành.

Tiger Remix anh 1
Tại bất kỳ điểm đến nào, Tiger Remix cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo công chúng và người yêu nhạc.

 

Tiger Remix anh 2
Nối tiếp thành công của đêm nhạc tại Đà Nẵng, Nha Trang, Tiger Remix sẽ được tổ chức tại quảng trường Crescent Residence, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM vào tối 31/12. Chương trình mở cửa tự do cho mọi khán giả.
Tiger Remix anh 3
Từ 19h ngày 31/12 đến sớm ngày 1/1/2017, chương trình đại nhạc hội sẽ mang đến hàng loạt các ca khúc xuân nổi tiếng, những bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc với sự trình diễn của hàng chục tên tuổi nghệ sĩ lớn qua nhiều thế hệ tại Việt Nam.
Tiger Remix anh 4
Sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Isaac hứa hẹn sẽ chinh phục không ít khán giả nữ có mặt tại sự kiện.
Tiger Remix anh 5
Trong đêm nhạc, Isaac và Bảo Thy sẽ mang đến những ca khúc nổi tiếng như: Hai cô tiên, Nơi anh không thuộc về, Công chúa bong bóng, Lollipop…
Tiger Remix anh 6
Sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao lớn như: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Phương Thanh, OnlyC, Lou Hoàng, DJ Hoaprox, Khởi My, nghệ sĩ hài Trường Giang, Chí Tài cùng nhiều ca sĩ khác hứa hẹn mang đến một đêm nhạc ấn tượng cho tất cả khán giả Sài thành.

 

Tiger Remix anh 7
Bên cạnh những tiết mục âm nhạc đặc sắc, khán giả còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, được khởi động từ 16h ngày 30/12 với điểm nhấn là ngôi nhà tuyết khổng lồ Tiger Crystal với tuyết thật và mê cung Tiger Maze hay các khu vực sắc màu hóa trang, ẩm thực lễ hội… để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như: iPhone 7 Plus 128 GB…
Tiger Remix anh 8
Duy nhất trong đêm 31/12, khán giả tại Tiger Remix TP.HCM sẽ được chiêm ngưỡng cặp siêu xe trị giá 60 tỷ đồng. Song song với sự kiện âm nhạc tại TP HCM, đêm 31/12 Tiger Remix cũng sẽ diễn ra tại TP. Hải Phòng. Dự kiến, sự kiện này sẽ thu hút khoảng 1 triệu khán giả tại 9 thành phố trên toàn quốc. Sau TP.HCM, đại nhạc hội sẽ tiếp tục hành trình xuyên Việt với đêm diễn tại Biên Hòa ngày 7/12, Hà Nội (13/1), Cần Thơ (14/1) và tại Rạch Giá là 21/1.
Tiger Remix anh 9
Theo thông báo mới nhất, khu vực trung tâm của TP.HCM sẽ không bắn pháo hoa trong đêm 31/12, nên đông đảo bạn trẻ Sài thành đang háo hức đón chào năm mới tại Tiger Remix ở Phú Mỹ Hưng, quận 7. Độc giả có thể truy cập địa chỉ Facebook TigerBeerVN hoặc TigerCrystalBeer để được cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm