450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
608 kết quả phù hợp
450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
VTC nâng giá 250 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam - Syria
VTC vừa báo giá quảng cáo cho trận bóng tứ kết giữa Việt Nam - Syria vào ngày 27/8 tới. Mức giá này tăng gần 70% so với trận trước đó giữa Việt Nam và Bahrain.
Đề nghị công an truy tìm nguồn tín hiệu 'lậu' của Xôi Lạc TV
Ngày 24/8, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi cơ quan chức năng của Bộ Công an đề nghị xác minh đầu mối có hành vi thu tín hiệu cho xoilac.tv.
VTV chính thức được phép tiếp sóng ASIAD 2018 từ VOV
Đầu giờ chiều 24/8, hai nhà đài vừa hoàn thiện việc ký kết các điều khoản xung quanh việc VTV tiếp sóng nguyên trạng các nội dung thi đấu ASIAD 2018 từ VOV/VTC.
Vì sao VTV6 phải dừng phát sóng trận Việt Nam vs Bahrain?
Theo đại diện VOV, hơn 19h ngày 23/8, hợp đồng chia sẻ bản quyền giữa VOV và VTV mới được soạn xong, và trình lên bàn Giám đốc VTC.
VTV6 phải dừng phát sóng trận Việt Nam vs Bahrain
Giữa hiệp 1 Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain, trận đấu đầu tiên kể từ khi Việt Nam có bản quyền ASIAD 18, VTV6 đã bị buộc dừng phát sóng do vi phạm bản quyền.
Từ bản quyền World Cup đến ASIAD, Viettel đang được lòng khán giả Việt
Bản quyền phát sóng mùa giải lớn luôn trở thành chủ đề được quan tâm khi các cuộc đàm phán ngày càng khó khăn hơn, nhưng câu chuyện đằng sau cái kết đẹp cũng thu hút không kém.
VTC chào giá 150 triệu cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam thi đấu
Giá quảng cáo VTC đưa ra cao nhất là 150 triệu cho 30 giây ở các trận bóng đá nam có tuyển Olympic Việt Nam, nòng cốt là U23, thi đấu. Quảng cáo được phát sóng trên 3 kênh của VTC.
'Nhờ bản quyền ASIAD, VĐV Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh’
Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn tin rằng việc Việt Nam có bản quyền ASIAD 2018 sẽ mang tới sự động viên lớn cho các VĐV chúng ta ở Indonesia.
Phim Nhật chưa đến 1 tỷ đồng sản xuất sắp đạt doanh thu 232 tỷ đồng
“One Cut of the Dead” chỉ tiêu tốn khoảng 3 triệu yen (tương đương 630 triệu đồng) để thực hiện. Nhưng bộ phim tới nay đã sắp sửa thu tới hơn 10 triệu USD tại Nhật.
VOV chính thức có bản quyền ASIAD 18 ở Việt Nam
Người dùng có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua kênh truyền hình VTC3, ứng dụng VTC Now và các nền tảng khác của VOV từ ngày 22/8.
'VOV về cơ bản đàm phán xong bản quyền ASIAD 2018'
Sáng 21/8, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc VOV, xác nhận với Zing.vn việc nhà đài đang đàm phán bản quyền ASIAD 18. Về cơ bản đàm phán đã xong, kết quả cuối cùng sẽ có hôm nay.
Bản quyền ASIAD 18 và chuyện lỗ vốn của TVB Hong Kong
Hong Kong có bản quyền ASIAD 18 với giá hời 2 triệu USD nhưng trước đó đài TVB từng là tấm gương lỗ nặng khi bỏ tiền phát sóng World Cup 2014 và Olympic 2016.
Bản quyền ASIAD tại Hong Kong chỉ có giá 2 triệu USD
Truyền hình cáp Hong Kong đưa ra quyết định vào phút chót khi đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng ASIAD 2018 bất ngờ giảm đến 1/3 giá trị ban đầu.
Người hâm mộ ủng hộ VTV không mua bản quyền ASIAD
Câu chuyện bản quyền ASIAD đang là chủ đề rất được quan tâm sau khi VTV thông báo sẽ không sở hữu bản quyền đại hội thể thao lớn nhất châu Á này.
Việt Nam đối diện nguy cơ không có bản quyền ASIAD 2018
Mức giá bản quyền ASIAD quá cao mà đối tác đưa ra khiến các nhà đài tại Việt Nam đứng trước nguy cơ không thể đưa những hình ảnh của Xuân Trường, Quang Hải tại giải đấu về nước.
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Những đối tác bán bản quyền World Cup cho Việt Nam qua các năm
Ngoài Infront Sport & Media, Việt Nam từng làm việc với nhiều doanh nghiệp khác như Dentsu Alpha và MP & Silva để đưa bản quyền phát sóng World Cup về nước.
Đơn vị nào được VTV chia sẻ chương trình World Cup không quảng cáo?
HTV đã ký hợp đồng chia sẻ “sóng sạch” World Cup 2018 từ VTV, không có logo, quảng cáo. Từ đó đài này có thể chủ động khai thác nội dung theo ý của mình.
Hành trình mua bản quyền World Cup 2018 của Việt Nam
Đạt thỏa thuận ngày 8/6 sau 2 năm đàm phán, Việt Nam là nước cuối cùng trên thế giới có bản quyền phát sóng World Cup với giá 14-15 triệu USD. Thương vụ vẫn đợi FIFA phê duyệt.