Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nhờ bản quyền ASIAD, VĐV Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh’

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn tin rằng việc Việt Nam có bản quyền ASIAD 2018 sẽ mang tới sự động viên lớn cho các VĐV chúng ta ở Indonesia.

Trưởng đoàn Thể thao nói gì khi Việt Nam có bản quyền ASIAD 18? Ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 18 cho rằng việc có bản quyền giúp thúc đẩy tinh thần các VĐV, giúp Đoàn Việt Nam tăng khả năng cạnh tranh huy chương.

Ngày 21/8, VOV xác nhận đã chính thức sở hữu bản quyền ASIAD 18 tại lãnh thổ Việt Nam. Đây là tin rất vui cho người hâm mộ Việt Nam sau giai đoạn đầu không thể theo dõi Á vận hội qua sóng truyền hình trực tiếp.

Giờ đây, tất cả các trận đấu của Olympic Việt Nam, các sự kiện thể thao đỉnh cao tại ASIAD đều sẽ đến được với khán giả Việt Nam. Tại Indonesia, trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn nhận định: “Đây là một tin rất vui với các VĐV, HLV và đoàn thể thao Việt Nam đang thi đấu tại Jakarta và Palembang".

Ban quyen ASIAD giup the thao Viet Nam thang hoa anh 1
Người hâm mộ Việt Nam đã có thể theo dõi các VĐV thi đấu qua truyền hình trực tiếp. 

"Nếu có truyền hình trực tiếp, người hâm mộ, khán giả cả nước và nhân dân sẽ cổ vũ, động viên cho các VĐV của chúng ta thi đấu, qua đó tiếp thêm nguồn năng lượng cho họ đạt thành tích cao”, ông nhấn mạnh.

Ông Phấn tiếp tục: “Trong vài ngày vừa qua, các VĐV của chúng ta đã tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu của các môn thể thao, trong đó có cả những VĐV trọng điểm. Nếu như được truyền hình trực tiếp cho mọi người xem và cổ vũ thì đây là một tin rất vui, đặc biệt là đối với các VĐV”.

Ban quyen ASIAD giup the thao Viet Nam thang hoa anh 2
Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn trao quà lưu niệm cho chủ nhà trong lễ thượng cờ. Ảnh: Minh Chiến.

“Nếu không có truyền hình trực tiếp, các VĐV sẽ thiệt thòi rất nhiều. Có truyền hình trực tiếp, VĐV của chúng ta sẽ được tiếp thêm sức mạnh. VĐV của chúng ta sẽ thi đấu và giành thành tích tốt hơn”, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao khẳng định.

Trước đó, theo nguồn tin của Zing.vn, bản quyền truyền hình ASIAD đã được chốt trị giá 1,3 triệu USD. Thỏa thuận này bao gồm mọi quyền truyền thông và tất cả các sự kiện liên quan tới Á vận hội tại lãnh thổ Việt Nam.

VOV chính thức có bản quyền ASIAD 18 ở Việt Nam

Người dùng có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua kênh truyền hình VTC3, ứng dụng VTC Now và các nền tảng khác của VOV từ ngày 22/8.



Thanh Hà (từ Jakarta - Indonesia)

Bạn có thể quan tâm