Lý Liên Kiệt đấu võ với siêu sao hành động Mỹ
Cảnh hành động nghẹt thở giữa Lý Liên Kiệt và ngôi sao hạng A Mel Gibson trong phim Lethal Weapon 4, ra mắt năm 1999. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự chạm ngõ điện ảnh Hollywood.
129 kết quả phù hợp
Lý Liên Kiệt đấu võ với siêu sao hành động Mỹ
Cảnh hành động nghẹt thở giữa Lý Liên Kiệt và ngôi sao hạng A Mel Gibson trong phim Lethal Weapon 4, ra mắt năm 1999. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự chạm ngõ điện ảnh Hollywood.
Bom tấn Mỹ, Việt đồng loạt tấn công phòng vé tháng 8
14 bộ phim đến từ Hollywood, Hàn Quốc, Pháp, Trung Quốc cùng “Scandal - Hào quang trở lại” đem tới cho khán giả tháng 8 đầy sôi động trước khi mùa hè khép lại.
Kết cục thê thảm cho những kẻ tin vào nghi lễ quỷ
Liên tiếp tiến hành những vụ giết người man rợ, Constanzo và những thành viên trong giáo phái tàn ác bị cảnh sát Mexico truy lùng gắt gao, trước khi phải trả giá cho những tội lỗi chúng gây ra.
44 kg vàng thỏi 'bốc hơi' trên máy bay
Hãng hàng không Pháp Air France hôm qua cho biết đã nộp hồ sơ điều tra vụ mất 44 kg vàng thỏi trị giá 2,1 triệu USD trên chuyến bay từ Zurich đến Paris ngày 19/9.
Trùm mafia sa lưới vì ham tắm nắng
Cảnh sát Italy phát hiện và bắt một tên trùm mafia khi hắn đang tắm nắng cùng hàng trăm người trên bãi biển.
Thêm một cầu thủ bị giết gây chấn động Brazil
Nạn nhân là Gabriel de Oliveira Costa - cầu thủ thuộc đội U17 Fluminense. Costa đã bị giết dã man khi bị băm thành nhiều mảnh và bị vứt rải rác ở nhiều nơi.
Thành tích bất hảo của các sao bóng đá
Trong số những ngôi sao có thành tích bất hảo cả trong lẫn ngoài sân cỏ không thể không nhắc đến các cựu danh thủ như Diego Maradona, Romario, Eric Cantona hay hậu bối của họ là Joey Barton và...
Người mẫu trong vòng xoáy nghiện ngập và đi khách
Không chỉ có nỗi ám ảnh về cân nặng, dao kéo nâng cấp cơ thể, nhiều người mẫu nổi tiếng còn chìm đắm trong ma túy và sẵn sàng lên giường với các đại gia. Nhiều cô gái đã tự giải thoát vòng vây tội...
Những quảng cáo thú vị nhất trên xe taxi
Taxi hay xe bus luôn là miền đất hứa của những nhà quảng cáo khi tác phẩm của họ sẽ được đông đảo người tiêu dùng biết đến và chúng cũng thực sự gần gũi.