Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trùm mafia sa lưới vì ham tắm nắng

Cảnh sát Italy phát hiện và bắt một tên trùm mafia khi hắn đang tắm nắng cùng hàng trăm người trên bãi biển.

Du khách tại bãi một biển đầy nắng ở thành phố Centola, miền nam Italy hoảng hồn khi cảnh sát có vũ khí bao vây một người đàn ông đang tắm nắng vào ngày 20/9. Đó là Massimiliano Sestito, 42 tuổi, một phần tử mafia bị buộc tội giết người, âm mưu giết người và vận chuyển ma túy bất hợp pháp, Mirror đưa tin.

Cảnh sát áp giải Massimiliano Sestito ra khỏi đồn sau khi cho y mặc quần áo. Ảnh: Mirror.

Tháng trước, một nhà tù gần thủ đô Rome đã cấp lệnh tạm tha có điều kiện cho Sestito nhưng sau đó hắn đã không tới trình diện cảnh sát theo lệnh triệu tập mà lại trốn.

Ban đầu, Sestito khăng khăng cho rằng cảnh sát đã bắt nhầm người và đưa cho họ xem thẻ căn cước giả. Nhưng thủ đoạn này của hắn không thể qua mắt được cảnh sát. Ngay lập tức, Sestito bị còng tay và giải về đồn cảnh sát gần đó với bộ đồ bơi trên người.

Sestito nhận án chung thân sau khi bắn chết một viên cảnh sát vào năm 1991. Sau đó y đã được giảm án xuống 30 năm. Tên này vẫn được coi là một nhân vật chủ chốt trong băng đảng mafia Ndrangheta ở khu vực Calabria, Italy. Chúng liên quan đến nhiều tội ác khác như cướp, tống tiền, buôn bán ma túy. Sestito còn là kẻ tình nghi số một trong các vụ giết người và âm mưu giết người khác.

Đoàn Hạnh

Bạn có thể quan tâm