Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
14 kết quả phù hợp
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Sài Gòn 3 Group là công ty mẹ của 2 công ty khác đang giao dịch trên sàn chứng khoán là Bông Bạch Tuyết và Chứng khoán Thành Công.
Nhóm cổ đông lớn Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn 3 Capital muốn nâng tỷ lệ sở hữu tại Bông Bạch Tuyết lên 51% để nắm quyền chi phối hoạt động doanh nghiệp.
Năm 2019, Bông Bạch Tuyết đạt lợi nhuận sau thuế 17 tỷ, mức lãi kỷ lục từ khi kết thúc chuỗi ngày thua lỗ vào năm 2014. Tuy nhiên, lỗ lũy kế của doanh nghiệp vẫn tới 34 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt vi phạm hành chính với 2 khoản phạt lần lượt là 60 triệu và 85 triệu đồng.
Bà Phan Thị Quyên lập gia đình với anh hùng Nguyễn Văn Trỗi được 20 ngày thì anh bị kẻ thù bắt rồi xử bắn. Bà qua đời sáng 4/7 tại TP.HCM, hưởng thọ 75 tuổi.
Sau 9 năm rời sàn chứng khoán, cổ phiếu BBT của Bông Bạch Tuyết quay lại niêm yết và có 7 phiên tăng trần liên tiếp, đẩy giá cổ phiếu tăng gấp 3 giá tham chiếu ngày đầu tiên.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Bông Bạch Tuyết tổng số tiền 330 triệu đồng khi đơn vị này dính hàng loạt sai phạm.
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
Chiếc máy tính bảng của Apple có nhiều công dụng hơn nhiều người vẫn tưởng.
Nhiều nhà đầu tư đã quên lãng một cổ phiếu có thời nằm trong "top list" - Bông Bạch Tuyết, công ty sản xuất bông y tế từng chiếm tới 90% thị phần cả nước.