McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
9 kết quả phù hợp
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
Thức ăn nhanh được cho là có giá cả phải chăng, nhất là ở các nước phương Tây, nhưng năm nay mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát.
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Sáng 8/8, McDonald’s Việt Nam đã chính thức khai trương nhà hàng thứ 4 tại Hà Nội ở địa chỉ tầng trệt tòa nhà Việt Tower, số 1 phố Thái Hà, quận Đống Đa.
Sau vụ kiện kéo dài hơn một năm với chuỗi thức ăn nhanh Supermac's của Ireland, McDonald's đã mất thương hiệu "Big Mac" biểu tượng của mình.
McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi.
Sau sự kiện McDonald’s gia nhập thị trường Việt Nam, đồng tiền của nước chủ nhà đã được thêm vào bảng chỉ số mang tên loại bánh nổi tiếng của hãng này.
Cạnh tranh giữa Ford, GM kéo dài gần 101 năm vẫn chưa có hồi kết. Nike và Reebok đối đầu dai dẳng hơn 3 thập kỷ.