Việt Nam muốn 'đi sau về trước' trong ngành công nghiệp bán dẫn
Việt Nam mong muốn phát triển ngành sản xuất chip bán dẫn đột phá theo tinh thần 'đi sau về trước', Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Nhật Bản cùng Việt Nam phát triển.
1.711 kết quả phù hợp
Việt Nam muốn 'đi sau về trước' trong ngành công nghiệp bán dẫn
Việt Nam mong muốn phát triển ngành sản xuất chip bán dẫn đột phá theo tinh thần 'đi sau về trước', Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Nhật Bản cùng Việt Nam phát triển.
'Làm sách cho trí thức, sách nào cũng phải hay'
Giám đốc NXB Tri thức cho biết đội ngũ trí thức là những người giỏi, việc xuất bản sách có hàm lượng khoa học cao để phục vụ tầng lớp này chưa bao giờ là dễ dàng.
Hiện thực trần trụi tại Chelsea
Vô số vấn đề bị phơi bày tại Chelsea, đặc biệt là sự thiếu hiệu quả trong khâu chuyển nhượng bất chấp nguồn đầu tư khủng từ Chủ tịch Todd Boehly trong hơn một năm qua.
Khách hàng vẫn ngóng giá xe tiếp tục giảm
Tháng 12 luôn là thời gian cao điểm nhất của thị trường ôtô trong nước. Tuy vậy, những ngày qua, không khí mua sắm tại các showroom vẫn chưa sôi động như kỳ vọng.
4 bí quyết tận hưởng kỳ du lịch hè trọn vẹn
Mùa hè luôn là thời điểm cho những chuyến đi, trải nghiệm khám phá mới mẻ và những hành trình đẹp cùng người thân, bạn bè.
Trường hợp kỳ lạ của De Gea tại MU
Cho đến ngày cuối cùng trước khi hợp đồng hết hạn, tương lai của David de Gea tại MU cũng không được sáng tỏ.
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Mặc đồ dễ thương như BlackPink'
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
Cái khó của công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí Việt Nam gặp phải nhiều khó khăn về cơ chế, chính sách, nhân lực, chi phí sản xuất cũng như mối liên kết trong ngành.
Bên cạnh làm đẹp, giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả là nhu cầu bình thường của mỗi người và có liên quan mật thiết đến việc giữ gìn sức khỏe.
Giá vàng trong nước giảm theo vàng thế giới
Giá vàng thế giới suy yếu trong bối cảnh nhà đầu tư hạn chế mua vào đã tác động lên giá vàng trong nước làm tiếp tục đi xuống trong phiên giao dịch sáng nay (20/6).
Máy bán hàng không tiền mặt phát triển như vũ bão ở châu Á
Thị trường máy bán hàng tự động ở Đông Nam Á và Trung Quốc đang bùng nổ với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, vốn là thói quen mua sắm không tiếp xúc từ đại dịch.
Quang Đăng: 'Bạn gái Trung Quốc rất táo bạo nên đã tỏ tình với tôi'
Xuất hiện trong series QueZtions, Quang Đăng và bạn gái đã chia sẻ về hành trình yêu 3 năm, những buồn vui khi bên nhau và dự định trong thời gian tới.
Quạt tích điện từ Trung Quốc ồ ạt tràn về Việt Nam
Nắng nóng gay gắt kết hợp tình trạng cắt điện luân phiên buộc người dân phải tìm đến sản phẩm làm mát tích điện. Nhu cầu quá cao tạo điều kiện cho hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam.
Mở ra ồ ạt, tour trại hè, học kỳ quân đội bớt 'nóng'
Các chương trình học tập trải nghiệm như tour kỹ năng, tour trải nghiệm nghề nghiệp, đặc biệt là trại hè cho học sinh, phục hồi và bùng nổ vào kỳ nghỉ hè 2022.
Nhà văn chịu sức ép lớn khi dùng TikTok thu hút độc giả
Trong khi hashtag #BookTok có thể giúp nhiều tác phẩm trở nên ăn khách thì việc người dùng tập trung quá vào những chủ đề gây ấn tượng khiến tác giả chịu áp lực sử dụng chúng.
Dân mạng phẫn nộ vì 'ếch bán con' bị đuổi đi
Dân mạng Trung Quốc tức giận khi đại diện chính quyền Thượng Hải nói rằng những người hóa trang ếch đang quấy rầy người qua đường, làm ảnh hưởng đến đô thị.
Tranh luận về sự trở lại của Bảo Anh
Ca khúc "Cô ấy của anh ấy" có giai điệu dễ nghe, cảm xúc. Nhưng nhiều khán giả nhận xét bài hát giống bản nhạc Hoa lời Việt "Năm tháng vội vã".
Bản chất mơ hồ của "situationship" khiến nhiều người cảm thấy bất an, bối rối, thậm chí là tổn thương hơn cả khi chia tay một mối quan hệ chính thức.
Bị đuổi việc vì không khoe công ty lên mạng ở Trung Quốc
Vụ nam tài xế Trung Quốc bị phạt tiền, đuổi việc do không chia sẻ các bài đăng về nơi anh làm việc lên trang cá nhân khiến dư luận bức xúc.
Thay vì hàng giả, hàng nhái, các bản dupe đang xuất hiện công khai và trở thành mối nguy với nhãn hàng. Chúng rẻ hơn, khó quản lý hơn và dễ tiếp cận khách hàng hơn.