Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Đăng: 'Bạn gái Trung Quốc rất táo bạo nên đã tỏ tình với tôi'

Xuất hiện trong series QueZtions, Quang Đăng và bạn gái đã chia sẻ về hành trình yêu 3 năm, những buồn vui khi bên nhau và dự định trong thời gian tới.

Quang Dang va ban gai anh 1

Sau 3 năm hẹn hò, Quang Đăng vừa chính thức công khai bạn gái người Trung Quốc. Người yêu của nam vũ công tên Yee Pink, sinh năm 1997, quê ở tỉnh Quý Châu. Bộ đôi quen nhau trong một lần Quang Đăng sang Bắc Kinh dạy nhảy, Pink là học trò của anh.

Quang Dang va ban gai anh 8

Tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong thời gian dài, Quang Đăng nói anh và bạn gái cho nhau không gian, thời gian riêng. Họ tôn trọng lẫn nhau và chia sẻ với nhau nhiều dự định, thú vui trong cuộc sống. Thời gian ở bên nhau, họ thường xem phim, ăn uống và tâm sự những vui buồn trong ngày.

Quang Dang va ban gai anh 11

Ban đầu, Quang Đăng và Yee Pink giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh. Sau này, họ học thêm ngôn ngữ của đối phương để trò chuyện và hiểu nhau hơn. Đến nay, Pink đã có thể nói tiếng Việt “lơ lớ”. Tuy nhiên, Quang Đăng kể khi có người ngoài Pink mới chịu nói tiếng Việt. Còn bình thường, cô nói chuyện với anh bằng “tiếng Anh kiểu Trung Quốc”, “làm trình tiếng Anh của Đăng tệ đi”.

Quang Dang va ban gai anh 14

Nói về tật xấu của người yêu, Yee Pink kể Quang Đăng thường bật báo thức rất sớm nhưng lại tắt đi rồi ngủ tiếp, làm cô thức giấc. Ngoài ra, anh chạy xe máy nhanh khiến cô sợ và ít khi kiểm tra tin nhắn. “Những lúc như vậy, mình rất ghét anh ấy”, Pink vừa nói vừa đùa.


Quang Dang va ban gai anh 17

Bạn gái Quang Đăng hài hước nói: “Trước khi yêu, mình thấy anh Đăng rất đẹp trai, ngầu, khi nhảy rất tỏa sáng. Nhưng khi yêu rồi thì thấy ảnh rất ‘khùng’, mình như ‘vỡ mộng’ vậy”. Yee Pink kể, từ khi quen nhau đến nay, cô chưa về lại quê nhà. Tuy nhiên, gia đình cô biết và thích Quang Đăng. “Mẹ thấy mình yêu và anh Đăng cũng đẹp trai nên rất thích”, bạn gái nam vũ công tâm sự. Sắp tới, họ dự định cùng nhau du lịch và sẽ về thăm nhà Yee Pink nếu có dịp.

Nữ vũ công Trung Quốc: Tôi 'vỡ mộng' sau khi yêu Quang Đăng

Quang Đăng và bạn gái Yee Pink cùng tham gia series QueZtions. Vũ công Trung Quốc cho biết cô vỡ mộng sau khi yêu Quang Đăng vì anh "rất khùng".

Lisa dien quan sieu ngan hinh anh

Lisa diện quần siêu ngắn

0

Lisa diện thiết kế cut-out gợi cảm khi biểu diễn ở Global Citizen Festival. Nữ thần tượng thể hiện bài hát mới được cho là viết về bạn trai Frédéric Arnault.

Phương Lâm - Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm