9X tuổi Mùi thu nhập khủng từ trồng cây trái tim
3 lần thất bại, thua lỗ đến vài chục triệu đồng nhưng với nỗ lực bản thân, Đỗ Mai Châu đã khiến không ít người phải thán phục với doanh thu vài trăm triệu đồng/tháng.
801 kết quả phù hợp
9X tuổi Mùi thu nhập khủng từ trồng cây trái tim
3 lần thất bại, thua lỗ đến vài chục triệu đồng nhưng với nỗ lực bản thân, Đỗ Mai Châu đã khiến không ít người phải thán phục với doanh thu vài trăm triệu đồng/tháng.
9X điển trai đi bán diêm giữa Sài Gòn
Không phải là một cô bé đáng thương như trong truyện cổ tích, chàng trai đã tự đi bán diêm trong những ngày sát Giáng sinh để giúp đỡ người vô gia cư.
Exciter 150 đầu tiên được bán giá 60 triệu đồng tại Sài Gòn
Những chiếc Exciter đầu tiên đã về đại lý và được hét giá 60 triệu đồng cho phiên bản GP. Trong khi bản RC giá rẻ hơn 1 triệu đồng.
100.000 đồng/cây thanh long mini khiến khách teen mê mẩn
Được uốn thành nhiều hình thù ngộ nghĩnh như trái tim, mặt gấu, hình cầu, ngôi sao 5 cánh,… những chậu thanh long cảnh mini có giá 90.000 - 100.000 đồng khiến nhiều người mê mẩn.
Xiaomi sẽ gia nhập thị trường Việt Nam tháng này
Theo đó, Xiaomi sẽ cho bán mẫu Redmi 1S trước tiên tại Việt Nam với giá 3,8 triệu đồng, những sản phẩm như Redmi Note và Mi4 sẽ được bán sau.
Hà Nội rét, áo đại hàn phim Pinocchio 2 triệu/chiếc đắt hàng
Đợt rét đậm ở Hà Nội kéo dài giữa cơn sốt phim Pinocchio (Cô gái người gỗ), khiến mẫu áo đại hàn nhân vật In Ha mặc trong phim có giá bán gần 2 triệu đồng/chiếc vẫn đắt khách.
Áo sờn vai, giày bong tróc vì dính bẫy hàng thanh lý
Dù các trang mạng liên tục cảnh báo thành viên cẩn trọng với hàng thanh lý giá rẻ, nhưng vẫn tồn tại nhiều chuyện cười ra nước mắt xung quanh mặt hàng "cũ người mới ta" này.
Cá nhân bán hàng trên Facebook chưa lo bị áp thuế?
Nội dung văn bản quy định cá nhân kinh doanh qua mạng phải kê khai, đóng thuế đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận xã hội, đặc biệt là cộng đồng người kinh doanh qua Facebook.
Kiếm lời khá nhờ bán thạch phô mai 2.500 đồng/viên trên mạng
Dù trời trở lạnh, nhưng thạch nhân phô mai giá 2.500 đồng/viên, món ăn giải nhiệt tại TP.HCM vừa xuất hiện ở Hà Nội lại được nhiều người tìm mua.
CĐV Malaysia xếp hàng cả cây số mua vé trận gặp Việt Nam
Nhiều người dân Malaysia đã xếp hàng từ 5-6h sáng để mua được những tấm vé bán kết AFF Cup đầu tiên.
10 mê cung thần bí nhất thế giới
Travel 163 giới thiệu 10 mê cung lắt léo đáng khám phá nhất thế giới
Nhẫn đổi màu theo cảm xúc 20.000 đồng/chiếc hút khách teen
Chiếc nhẫn có khả năng đổi màu theo trạng thái cảm xúc của người đeo đã xuất hiện từ lâu nhưng thời gian gần đây bỗng gây sốt thị trường trang sức giá rẻ.
9X kiếm 60 triệu/tháng từ 4 triệu đồng và kho đồ ảo thuật
Với 4 triệu đồng tiền tiết kiệm, ngay từ năm học lớp 10, Nguyễn Việt Hoàng (Hà Nội) cùng một người bạn thân đã tự mở showroom dạy và kinh doanh đạo cụ ảo thuật và có thu nhập ổn.
3 cô gái 8X bán đồ tí hon 3 xu thu tiền triệu
Những hộp diêm ghi lời tỏ tình, những cuốn truyện tranh tí hon, bánh trung thu nhí, album cưới bé xíu... được 3 cô gái 8X làm từ đồ "đồng nát 3 xu" 2 năm nay hút khách Sài Gòn.
Quạt tai voi: Hàng xa xỉ một thời giờ ra sao?
Cao cấp hơn quạt con cóc nhưng cuối cùng quạt tai voi của Liên Xô lại “nghỉ hưu” sớm hơn “đồng nghiệp” Việt Nam.
Những ý tưởng kinh doanh hay từ cún cưng
Dịch vụ cho cún cưng trong nhà đang dần trở thành những ý tưởng kinh mới mẻ, vừa không tốn nhiều vốn và sức lao động, đem lại thu nhập đều đặn cho người làm dịch vụ.
Rớt giá thảm, giới trẻ giúp nông dân bán cà chua
Để giúp người nông dân trồng cà chua Lâm Đồng vượt qua khó khăn, nhóm bạn trẻ Sài Gòn đã thu mua và tổ chức bán không lợi nhuận. Mục tiêu của nhóm là bán được 12 tấn cà chua.
Tín đồ thời trang Sài Gòn nổi bật mốt giấu quần
Người mẫu ảnh Vy An cuốn hút mắt nhìn khi pha trộn một chút tomboy mạnh bạo với những bộ cánh nữ tính, trẻ trung.
Cẩn trọng với hàng mua theo nhóm
Mua hàng trên mạng theo hình thức mua chung không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng nhưng vẫn không ít người cảm giác bị lừa khi sử dụng dịch vụ deal cung cấp.
Cậu bé ăn xin thành giám đốc công ty du lịch cực nhọc
Từ một đứa trẻ phải đi ăn xin để chống đói, với 10 triệu đồng trong tay, Nguyễn Đình Hiếu trở thành giám đốc công ty du lịch chuyên thiết kế các tour cực nhọc, vất vả.