Liên tục đóng cửa hàng, doanh thu Thế Giới Di Động vẫn tăng cao
Trong tháng 8, Thế Giới Di Động thu về gần 11.430 tỷ đồng doanh thu, tăng 15% so với cùng kỳ. Kết quả này đã giúp doanh nghiệp hoàn thành 70% kế hoạch năm sau 8 tháng.
912 kết quả phù hợp
Liên tục đóng cửa hàng, doanh thu Thế Giới Di Động vẫn tăng cao
Trong tháng 8, Thế Giới Di Động thu về gần 11.430 tỷ đồng doanh thu, tăng 15% so với cùng kỳ. Kết quả này đã giúp doanh nghiệp hoàn thành 70% kế hoạch năm sau 8 tháng.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại bưu điện đẹp nhất thế giới
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Lễ vu quy của Anh Đức và Anh Phạm diễn ra vào sáng 6/9. Ali Hoàng Dương, Minh Dự và nhiều đồng nghiệp là phù rể.
Bí quyết đằng sau sự thành công của nông nghiệp hữu cơ EU
Ba câu chuyện truyền cảm hứng từ nông dân EU sẽ góp phần “vẽ lại” hành trình phát triển nông nghiệp bền vững mà bạn có thể trở thành một phần trong đó.
Ông chủ siêu thị Go!, Tops Market thu 19.300 tỷ đồng ở Việt Nam
Central Retail là công ty con của Central Group do gia đình tỷ phú giàu thứ 4 tại Thái Lan Chirathivat quản lý trực tiếp.
Phát minh ứng dụng điện thoại giảm chứng trầm cảm
Các nhà nghiên cứu đã sử dụng những hiểu biết mới để phát triển một ứng dụng trên điện thoại có thể giúp giảm bớt chứng trầm cảm.
VĐV Hàn Quốc được săn đón vì ăn chuối ở Olympic
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.
Nhà đầu tư nước ngoài gom cổ phiếu trở lại
Sau các chuỗi bán ròng kéo dài hàng tháng, khối ngoại đã đẩy mạnh giải ngân trở lại và mua ròng khoảng 1.000 tỷ đồng suốt 4 phiên gần nhất.
Aeon, Central Retail nói về khó khăn khi mua hàng địa phương
Theo các nhà phân phối lớn, việc kết nối với nhà sản xuất tại các địa phương hiện còn nhiều trở ngại, manh mún, gây khó khăn trong việc thu mua và tiêu thụ sản phẩm.
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
Vừa có lãi Bách Hóa Xanh đã rục rịch mở cửa hàng mới
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.
Elon Musk sắp đóng cửa trụ sở X
Twitter từng là biểu tượng của ngành công nghệ tại San Francisco. Nhưng chính quyền thành phố không coi việc X rời đi là một tổn thất lớn, ngược lại còn rất bình thản.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Tình cảnh trái ngược của iPhone trên Shopee, TikTok
Sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone đóng góp phần doanh thu khổng lồ trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên, tình hình lại trái ngược ở TikTok Shop.
Dân Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua dầu ăn sau bê bối xe bồn
Sau tin tức rúng động về loạt công ty dùng xe bồn nhiên liệu chưa vệ sinh để chở dầu ăn, người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục đã đổ xô sang Hong Kong mua mặt hàng này.
Đằng sau xu hướng bán ròng của nhà đầu tư nước ngoài
Theo các chuyên gia, một trong những lý do khiến dòng vốn ngoại rút khỏi chứng khoán Việt Nam thời gian qua là thị trường đang thiếu những thương vụ IPO tiềm năng.
Thị trường bước vào mùa bán laptop cho sinh viên
Back to School (mùa tựu trường) đang trở thành giai đoạn bán hàng chính cho sản phẩm laptop tại Việt Nam. Hãng, nhà bán lẻ thúc đẩy khuyến mãi nhằm thu hút thêm khách hàng.
Người Việt đi xem EURO ở Đức: 'Mọi thứ đều tuyệt, chỉ trừ đồ ăn'
Những người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức nói rằng EURO 2024 đang đem đến âm thanh, màu sắc sống động, vui tươi hơn cho đất nước này.