Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ rước dâu của Anh Đức

Lễ vu quy của Anh Đức và Anh Phạm diễn ra vào sáng 6/9. Ali Hoàng Dương, Minh Dự và nhiều đồng nghiệp là phù rể.

anh duc,  anh pham,  le vu qu anh 1

Sáng 6/9, lễ vu quy của diễn viên Anh Đức và Anh Phạm diễn ra tại nhà riêng của cô dâu tại TP.HCM. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự hiện diện của hai bên gia đình cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Anh Đức mang 6 tráp sính lễ bao gồm bánh, rượu, trầu cau sang nhà Anh Phạm.

anh duc,  anh pham,  le vu qu anh 2

Trong lễ vu quy, cô dâu, chú rể diện áo dài trắng phom dáng truyền thống, với điểm nhấn là họa tiết hoa sen được thêu tay tỉ mỉ. Không gian lễ vu quy được trang hoàng tinh tế với gam màu trắng, xanh.

anh duc,  anh pham,  le vu qu anh 5

Ali Hoàng Dương, Minh Dự, Hoàng Phi, Trịnh Đình Quang, Hữu Đằng, Quỳnh Lý, Trần Phong, Nhâm Phương Nam là phù rể. Dàn phù dâu gồm bạn bè, đồng nghiệp của Anh Phạm.

anh duc,  anh pham,  le vu qu anh 10

Hôn lễ dự kiến đón khoảng 800 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ tham dự. Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Tuấn Trần, Phương Anh Đào, Midu, Trương Quỳnh Anh... xác nhận dự lễ cưới để chúc phúc cho cặp đôi.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

An Anh

Bạn có thể quan tâm