Phát hiện thêm cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trái phép ở TP.HCM
Cơ sở chăm sóc da Kang Beauty chỉ được cấp giấy phép kinh doanh mỹ phẩm nhưng nơi đây vẫn tổ chức thực hiện hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ.
118 kết quả phù hợp
Phát hiện thêm cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trái phép ở TP.HCM
Cơ sở chăm sóc da Kang Beauty chỉ được cấp giấy phép kinh doanh mỹ phẩm nhưng nơi đây vẫn tổ chức thực hiện hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Mỹ phẩm ế ẩm khi phụ nữ không còn nhu cầu trang điểm
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
Chuyển đổi số không còn là câu chuyện 'cá lớn nuốt cá bé'
Trong quá trình chuyển đổi số, sự dịch chuyển lên không gian mạng sẽ xóa nhòa ranh giới giữa "cá lớn" và "cá bé", quan trọng là ai thực hiện nhanh hơn.
Cảnh đìu hiu trong ngày Black Friday ở Mỹ và châu Âu
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ tung ưu đãi Black Friday từ rất sớm. Thêm vào đó, sự phát triển của thương mại điện tử cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Black Friday của nhân viên bán hàng Mỹ trong thời Covid-19
Năm nay, các nhà bán lẻ Mỹ bắt đầu chương trình giảm giá Black Friday từ sớm. Nhân viên bán hàng phải đeo khẩu trang và liên tục khử trùng đôi tay.
Dịch Covid-19 có giết chết ngày Black Friday?
Mua sắm trực tuyến đem đến sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích đến cửa hàng ngắm và thử đồ, thậm chí tận hưởng không khí lễ hội vào ngày Black Friday.
Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Lý giải thành công của thương hiệu Beauty Garden
Gia nhập thị trường từ 2014, Beauty Garden đã trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của nhiều người.
23 tuổi, Kylie Jenner kiếm 900 triệu USD như thế nào
Dù bị Forbes tố thổi phồng tài sản và không còn là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới, Kylie Jenner vẫn là một trong những người trẻ giàu có nhất thế giới với tài sản 900 triệu USD.
Bất chấp dịch bệnh, gia tộc đứng sau Walmart kiếm hơn 2 tỷ USD/tháng
Theo Bloomberg, so với năm ngoái, tài sản của gia đình đứng sau đế chế bán lẻ Walmart đã thêm 25 tỷ USD, lên 215 tỷ USD.
Người giàu nhất thế giới mất 8 tỷ USD chỉ trong 2 ngày
Con số 8 tỷ USD bốc hơi không phải vấn đề quá lớn đối với vị tỷ phú sở hữu hơn 181 tỷ USD tài sản trong đó có 68 tỷ USD tăng mới từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
Người phương Tây sẵn sàng trả giá đắt để loại bỏ hàng Trung Quốc
Hạn chế nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc có thể khiến giá cả tăng cao. Nhưng nhiều người phương Tây chấp nhận trả giá đắt.
Hàng loạt cửa hàng bán lẻ đóng cửa giữa làn sóng biểu tình tại Mỹ
Amazon, Nike, Apple và nhiều hãng bán lẻ buộc phải đóng cửa hàng loạt cửa hàng khi làn sóng biểu tình lan rộng khắp các thành phố Mỹ.
Ngành bán lẻ sách ở Mỹ thất thu vì virus corona
Tổng doanh thu bán sách của Mỹ trong tháng 3 đã giảm 8,4% xuống còn 667 triệu USD, một dấu hiệu cho thấy đại dịch Covid-19 đã gây thiệt hại cho các hiệu sách và nhà xuất bản.
Giá vàng thế giới lập đỉnh 8 năm
Ở vùng giá gần 1.760 USD/ounce, vàng thế giới đang ở ngưỡng cao nhất trong vòng 8 năm trở lại đây, chỉ thấp hơn mức 1.900 USD/ounce thiết lập hồi năm 2011.
Nava.vn - nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín của phái đẹp
Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.
Người Mỹ tiêu tiền như thế nào trong đại dịch?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
LVMH, Amazon, Alibaba tham gia chống dịch Covid-19 như thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.