Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý giải thành công của thương hiệu Beauty Garden

Gia nhập thị trường từ 2014, Beauty Garden đã trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của nhiều người.

Mỹ phẩm là thị trường hấp dẫn nhiều nhà đầu tư, mỗi năm đón nhận thêm nhiều tên tuổi mới, nhưng cũng có không ít cửa hàng phải đóng cửa vì sức cạnh tranh ngày một lớn. Để trụ vững, Beauty Garden đã nỗ lực bắt kịp xu hướng làm đẹp mới, mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Không ngừng đổi mới

Trong 6 năm phát triển, Beauty Garden không bó buộc bản thân từ khuôn mẫu có sẵn mà liên tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ngày một tốt hơn.

Hiện thương hiệu này sở hữu 11 cửa hàng tại 6 tỉnh thành trên cả nước, đồng thời là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, cũng địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều bạn gái Việt.

Theo đại diện Beauty Garden, để có thể đứng vững giữa thị trường nhiều cạnh tranh, thương hiệu định hướng phát triển với tầm nhìn sâu rộng, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng và bắt kịp những xu hướng mỹ phẩm mới.

Làm đẹp cho bản thân là nhu cầu chung của mỗi người, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Hiểu được điều này, Beauty Garden xây dựng phương hướng phát triển với mục tiêu đánh đúng nhu cầu, đón đầu sở thích của khách hàng. Đến với cửa hàng của thương hiệu này, khách dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc...

“Dù bạn thuộc lứa tuổi nào, vấn đề bạn gặp phải là gì, nhu cầu của bạn khó ra sao thì sản phẩm tại Beauty Garden đều có thể giải quyết giúp bạn”, đại diện Beauty Garden chia sẻ.

Tại mỗi cửa hàng, thương hiệu luôn cập nhật hàng hóa mới liên tục, đa dạng sản phẩm trên mỗi quầy kệ và xoay vòng nhanh. Khách hàng dễ dàng tìm thấy những xu hướng làm đẹp mới trên thế giới tại chuỗi cửa hàng của thương hiệu này.

Phục vụ chuyên nghiệp

Điểm cộng lớn của Beauty Garden là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mến khách. Trước khi làm việc tại cửa hàng của thương hiệu này, mỗi nhân viên đều phải trải qua quá trình đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, văn hóa cho đến cách ứng xử với khách hàng.

Theo đại diện thương hiệu, từ khi thành lập, các cửa hàng Beauty Garden luôn đông khách, nhất là khi có chương trình khuyến mãi, giảm giá. Ngay cả lúc cao điểm, nhân viên vẫn luôn khéo léo xử lý tình huống để giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chưa kể, thương hiệu còn tận dụng mạng xã hội Facebook, Instagram…, trang thương mại điện tử Shopee, Lazada…, mở rộng trải nghiệm mua sắm online.

showroom my pham anh 5

Cửa hàng Beauty Garden đông khách.

Trong tháng 9 này, mừng sinh nhật hệ thống mỹ phẩm Beauty Garden tròn 6 tuổi, nhiều chương trình ưu đãi lớn sẽ diễn ra từ 9/9 đến hết 13/9. Đây là cơ hội hấp dẫn để tín đồ làm đẹp sở hữu những món đồ mỹ phẩm thời với mức giá tốt từ các thương hiệu như LaRoche Posay, Vichy, Secret Key, Senka, Christian Lenart, BNBG, Vacosi, Some By Mi, By Wishtrend, L’Oréal, White Shinno, Derladie, Caryophy, Cocoon VietNam…

Mỹ phẩm Beauty Garden

Fanpage: BeautyGarden | Website: www.beautygarden.vn

Shopee: bit.ly/bg-shopee

Lazada: www.lazada.vn/beautygardenvietnam

Hotline: 19007013

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm