Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
269 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Sao quốc tế bị cắt hợp đồng quảng cáo vì vướng scandal
Phạm Băng Băng mất nhiều hợp đồng quảng cáo trang sức do việc trốn thuế.
Vì sao VinSmart phải hợp tác với nhà mạng để vào thị trường Mỹ?
Mỗi thị trường yêu cầu chiến lược khác nhau để tiếp cận. Muốn gia nhập thị trường Mỹ, VinSmart cũng phải tìm cách như Samsung, HTC đã từng.
Mỹ phẩm Kis22 đồng hành cùng top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020
Đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020) đã diễn ra thành công. Đồng hành cùng sự kiện là nhà tài trợ kim cương - mỹ phẩm Kis22.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Ông chủ Miniso thành tỷ phú bán lẻ
Doanh nhân Diệp Quốc Phú, chủ tịch Miniso trở thành tỷ phú sau khi mạng lưới bán lẻ thực hiện IPO trên sàn chứng khoán New York.
Lý giải thành công của thương hiệu Beauty Garden
Gia nhập thị trường từ 2014, Beauty Garden đã trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của nhiều người.
Ngành công nghiệp đồ ăn chay trị giá hàng tỷ USD
Xu hướng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thực vật ngày càng phổ biến, kéo theo ngành sản xuất thực phẩm thuần chay được dự báo có thể đạt giá trị hơn 70 tỷ USD vào năm 2027.
Samsung Galaxy S20 Fan Edition 5G sẽ ra mắt cuối năm nay?
Theo Phonearena, Samsung Galaxy S20 FE 5G dự kiến ra mắt vào quý IV/2020 trên toàn thế giới. Tại Mỹ, giá của sản phẩm có thể được bán lẻ ở mức 799 USD.
23 tuổi, Kylie Jenner kiếm 900 triệu USD như thế nào
Dù bị Forbes tố thổi phồng tài sản và không còn là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới, Kylie Jenner vẫn là một trong những người trẻ giàu có nhất thế giới với tài sản 900 triệu USD.
Lê Hiếu: 'Tôi chăm chút hình ảnh hơn sau khi kết hôn'
Lê Hiếu chia sẻ trước khi lập gia đình, anh tự nhận thấy mình là người xuề xòa. Bà xã Thu Trang đã giúp nam ca sĩ thay đổi.
Cửa hàng thứ 3 của Watson tại TP.HCM đi vào hoạt động, tung ưu đãi lớn
Trước nhu cầu dùng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe ngày hè tăng cao, Watsons khai trương cửa hàng thứ 3 tại Thủ Đức, TP.HCM để chiều lòng các tín đồ làm đẹp.
Chống kỳ thị - đừng phủi tay bằng cách đổ cho bản chất con người
Khi một vài cá thể thất bại, đó có thể là lý do cá nhân. Khi cả một cộng đồng có chỉ số trung bình thất bại, đó là vấn đề văn hóa và hệ thống.
Vợ chồng David Beckham: Đế chế quyền lực đang lung lay?
Cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm cùng khối tài sản trị giá hơn 400 triệu USD, David Beckham và Victoria luôn được ca ngợi là cặp vợ chồng hoàn hảo của showbiz quốc tế.
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Nava.vn - nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín của phái đẹp
Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.
Startup Việt được đầu tư 8 triệu USD giữa mùa dịch
Công ty khởi nghiệp OnPoint được các nhà đầu tư của Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam đầu tư 8 triệu USD, nâng tổng số vốn huy động được lên 8 chữ số.
Victoria Beckham: Đế chế thời trang liên tục thua lỗ, nguy cơ phá sản
Báo chí liên tục đưa tin về việc kinh doanh thua lỗ của Victoria Beckham, thậm chí cho rằng thương hiệu thời trang của cựu thành viên Spice Girls đứng trước nguy cơ phá sản.
Gần 3.000 chiếc mặt nạ chống giọt bắn tặng y, bác sĩ tuyến đầu
Mặt nạ ngăn giọt bắn được làm thủ công với số lượng gần 3.000 cái đã tặng hơn 10 bệnh viện ở TP.HCM, hỗ trợ các y, bác sĩ phòng, chống dịch Covid-19.
LVMH, Amazon, Alibaba tham gia chống dịch Covid-19 như thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.