Thế Giới Di Động lãi gần 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng
Lãnh đạo tập đoàn bán lẻ nhấn mạnh sẽ ưu tiên bảo vệ dòng tiền trong thời gian tới cũng như sẽ tạm dừng mở mới tất cả chuỗi.
489 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động lãi gần 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng
Lãnh đạo tập đoàn bán lẻ nhấn mạnh sẽ ưu tiên bảo vệ dòng tiền trong thời gian tới cũng như sẽ tạm dừng mở mới tất cả chuỗi.
Bách Hóa Xanh muốn thu 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng vào cuối năm
Doanh số chuỗi bán lẻ bách hóa đang tăng trưởng liên tiếp 6 tháng sau đợt tái cơ cấu và hướng đến 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng trong 2 tháng cuối năm nay.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Yếu tố hình sự trong vụ nông sản Trung Quốc gắn mác VietGAP
Theo luật sư, hành vi che giấu thông tin sản phẩm nhằm thu lợi bất chính có dấu hiệu của tội Lừa dối khách hàng. Cơ quan chức năng cần khởi tố vụ án để điều tra.
TP.HCM rà soát, kiểm tra khẩn sau vụ rau Trung Quốc 'đội lốt' VietGap
Cục quản lý thị trường TP.HCM yêu cầu rà soát, phát hiện, kiểm tra, xử lý các hành vi kinh doanh rau, củ, quả không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn.
Bách Hóa Xanh xin lỗi về rau Trung Quốc 'đội lốt' VietGap
Bách Hóa Xanh cho biết đã thu hồi và ngừng bán toàn bộ mặt hàng của Đông A, sau khi nhà cung cấp này bị cho là nhập nấm Trung Quốc về gắn mác VietGap.
Vikoda có tiềm năng lớn trong thị trường nước khoáng kiềm đóng chai
Vikoda là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên cam kết đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm tại Khánh Hòa, Việt Nam.
BVSC ước tính Bách Hóa Xanh lỗ gần 1.900 tỷ sau nửa năm
Chuỗi bán lẻ thực phẩm của MWG đang trong giai đoạn tối ưu hoạt động theo mô hình minimart và dự kiến có lãi trong quý cuối năm sau tái cơ cấu.
Lợi nhuận của Thế giới Di động chững lại
So với cùng kỳ 7 tháng đầu năm ngoái, lợi nhuận sau thuế của CTCP Đầu tư Thế giới Di động chỉ tăng 3% trong khi doanh thu tăng 14%.
Người dân ở miền Tây đem can đi mua xăng dầu
Trong lúc nhiều cây xăng ở miền Tây treo biển hết hàng, một số người đã dùng can nhựa mua nhiên liệu mang đi bán lẻ để hưởng chênh lệch 3.000 đồng mỗi lít.
Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
Lãnh đạo Bách Hóa Xanh nói sẽ có lãi vào cuối năm
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
Á Đông đầu tư nhà máy 150 tỷ đồng sản xuất kệ trưng bày
Á Đông đầu tư nhà máy tại Đồng Nai để sản xuất quầy kệ, POSM phục vụ trưng bày và bán hàng.
Shophouse trung tâm Tân Trụ dưới góc nhìn nhà kinh doanh
Thắng Lợi Land tiên phong triển khai mô hình shophouse tại trung tâm thị trấn Tân Trụ (Long An), nằm trong cụm chợ và mặt tiền các tuyến đường chính, lộ giới rộng 35-40 m.
Vỉa hè rộng 11 m - lợi thế kinh doanh của dự án Sài Gòn Town
Vỉa hè rộng đến 11 m - gấp đôi so với tiêu chuẩn - góp phần vào lợi thế kinh doanh của Sài Gòn Town khi dễ dàng thu hút khách hàng, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.
Thế Giới Di Động vẫn tính đóng thêm hàng trăm cửa hàng Bách Hóa Xanh
Doanh số của Bách Hóa Xanh vẫn tăng 12% so với quý đầu năm dù đóng hàng trăm cửa hàng trong tháng 5-6 và dự kiến tiếp tục thu hẹp về khoảng 1.700-1.800 địa điểm đến hết quý III.
Sàn thương mại điện tử nội thất thế trên sân nhà
Các doanh nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử đến từ nước ngoài như Shopee, Lazada vẫn áp đảo trên thị trường Việt Nam dựa trên lượng truy cập, tiếp cận, tương tác.
Heo hơi tăng nóng, thịt tại chợ tăng
Giá heo hơi tăng nóng lên mức 75.000 đồng/kg kéo theo giá thịt thành phẩm tại các chợ, siêu thị neo cao trở lại. Phó thủ tướng yêu cầu có biện pháp bình ổn ngay giá thịt.
Bách hóa Xanh tuyển dụng 3.000 nhân sự ở mọi lứa tuổi
Bách hóa Xanh chiêu mộ 3.000 nhân sự mới, từ sinh viên chưa có kinh nghiệm đến người nội trợ, với hồ sơ ứng tuyển đơn giản, chỉ yêu cầu thái độ cầu thị.
Thế Giới Di Động đóng mảng kinh doanh quần áo, trang sức
Đại gia bán lẻ mạnh tay tái cấu trúc khi tinh giản bớt thương hiệu AVAFashion và AVAJi, tập trung mở rộng cho chuỗi AVAKids.