Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avril Lavigne bị người phụ nữ ngực trần phá rối

Trên sân khấu lễ trao giải tại Canada, khi Avril Lavigne đang phát biểu, một người bất ngờ chạy lên trong bộ dạng bán khỏa thân.

Theo Page Six, sự kiện Juno Awards được tổ chức vào tối 13/3 tại Edmonton, Canada. Đây là lễ trao giải âm nhạc thường niên của Học viện Khoa học và Nghệ thuật Ghi âm Canada, đã trải qua 52 mùa.

Ở chương trình năm nay, sự cố đã xảy ra với Avril Lavigne. Khi nữ ca sĩ đang giới thiệu màn biểu diễn của AP Dhillon, một người phụ nữ biểu tình bất ngờ chạy lên sân khấu. Người này không mặc áo, viết những dòng chữ liên quan vấn đề kêu gọi bảo vệ môi trường trên cơ thể.

Ban đầu, Avril Lavigne phớt lờ nhân vật gây rối và tiếp tục chia sẻ. Nhưng không lâu sau đó, giọng ca Girlfriend hét vào mặt người này: "Biến đi". Đội ngũ bảo vệ lúc này cũng có mặt kịp thời và đưa người phụ nữ rời khỏi sân khấu. Không rõ liệu cô ta có bị đuổi khỏi sự kiện hay không.

Avril Lavigne anh 1

Tình huống Avril Lavigne bị quấy phá trên sân khấu Juno Awards.

Người dẫn chương trình Simu Liu khen Avril Lavigne xử lý tình huống tốt, bình tĩnh. Ngôi sao 38 tuổi sau đó được trao giải khán giả bình chọn trên nền tảng mạng xã hội.

Page Six cho hay đã liên hệ với ban tổ chức Juno Awards về vụ việc nhưng người đại diện chưa phản hồi.

Theo truyền thông quốc tế, Avril Lavigne đến dự lễ trao giải một mình, không có rapper Tyga bên cạnh. Gần đây, cặp sao thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thể hiện nhiều cử chỉ thân mật như ôm hôn. Ngày 6/3, họ trao nhau nụ hôn khi dự Tuần lễ thời trang Paris thu đông 2023. Hành động này được cho là nhằm công khai mối quan hệ.

Trước đó, vào ngày 22/2, Us Weekly đưa tin Avril Lavigne chia tay hôn phu Mod Sun. Nam ca sĩ không biết chuyện này và cảm thấy sốc khi bị hủy hôn. "Avril và Mod nảy sinh vấn đề trong những tháng gần đây. Họ đã chia tay và làm lành một vài lần, trước khi chính thức kết thúc mối quan hệ", nguồn tin tiết lộ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Trưởng nhóm BTS bị hỏi về sự tàn khốc của Kpop

RM (BTS) có cách trả lời khéo léo khi nhận những câu hỏi khó về mặt trái của ngành công nghiệp Kpop.

Dấu ấn của Hoa hậu Hoàn vũ VN trước khi ngừng quyền thi Miss Universe

Trong hơn một thập kỷ, tổng cộng 13 người đẹp Việt từng được cử tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe. H'Hen Niê đạt thành tích cao nhất với vị trí top 5.

Haechan (NCT) bị fan cuồng đột nhập nhà riêng

Theo SM Entertainment, một fan cuồng đã đột nhập nhà riêng của Haechan (NCT), gây ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, Haechan quyết định tha thứ cho người này.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm