Điện thoại thương hiệu Việt và nỗi đau gục ngã ngay trên sân nhà
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
11 kết quả phù hợp
"Sân nhà" là lợi thế lớn của di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ... nhưng điều này không đúng ở Việt Nam. Quá nhiều cái tên thất bại cho thấy thị trường cần một công thức mới.
Smartphone mới nhất của Asanzo vừa ra mắt người dùng Việt với giá 2,58 triệu đồng. Máy kế thừa và phát huy nhiều ưu điểm của hai model tiền nhiệm là S2 và S3.
Doanh nhân Phạm Văn Tam cho rằng việc tham gia vào các công ty, tổ chức là cách tốt nhất để người trẻ học hỏi và chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp của mình.
Hình ảnh được cho là S3 Plus - smartphone mới nhất của hãng điện tử Việt Asanzo - vừa rò rỉ trên mạng.
S2 và S3 là 2 smartphone mới, được Asanzo ra mắt vào đầu năm nay. Bộ đôi sở hữu mức giá rẻ lần lượt là 1,9 và 2,4 triệu đồng. Hướng đến người dùng phổ thông.
Hình ảnh và cấu hình của bộ đôi smartphone giá rẻ từ Asanzo bất ngờ bị rò rỉ trước ngày ra mắt.
Với sản phẩm mới, hãng di động Việt tiếp tục hướng đến phân khúc giá rẻ khi đưa ra mức giá hấp dẫn kèm theo nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.
Gia nhập thị trường smartphone từ tháng 8 sau khi thành công với mảng TV, Asanzo đã bán được 8.000 chiếc điện thoại chỉ trong vòng hai tháng, mang đến nhiều tín hiệu lạc quan.
Dự kiến thương hiệu di động VN sẽ ra mắt 2 smartphone giá rẻ tại sự kiện hôm nay (15/8)
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.