Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Asanzo S2 và S3: Smartphone Việt giá từ 1,9 triệu đồng

S2 và S3 là 2 smartphone mới, được Asanzo ra mắt vào đầu năm nay. Bộ đôi sở hữu mức giá rẻ lần lượt là 1,9 và 2,4 triệu đồng. Hướng đến người dùng phổ thông.

Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 1
Hộp của 2 máy đều được đóng gói nhỏ gọn với tone màu trắng làm chủ đạo.

Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 2
Phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc, cáp micro USB, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng và miếng dán màn hình.

Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 3
S3 có thiết kế quen thuộc với phần mặt lưng kim loại, thường được bắt gặp ở các máy giá rẻ trong vòng 2 năm gần đây. S3 cho cảm giác cầm nắm dễ chịu nhờ vào các góc được bo cong.
Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 4
S3 có màn hình IPS 5,2 inch, độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị khá ổn, màu sắc trong trẻo và có độ sáng cao. Cấu hình ở mức cơ bản với con chip MT6737 cùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2.500 mAh. Trải nghiệm thực tế khi vuốt, chạm hay mở ứng dụng trên S3, đều cho phản hồi tốt và không có hiện tượng lag.
Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 5
Bộ đôi camera trước - sau đều có độ phân giải 8 megapixel đi cùng đèn trợ sáng. Máy cho tốc độ lấy nét và tốc độ chụp khá nhanh.
Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 6
3 phím điều hướng được đặt bên ngoài màn hình và không có đèn nền nên khi thao tác vào ban đêm sẽ gặp khó khăn nếu người dùng chưa quen.

Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 7
S3 có độ hoàn thiện ở mức khá. Toàn bộ phím cứng được đặt về cạnh phải, người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay. 

Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 8
S2 có giá rẻ hơn nhưng về thiết kế tổng thể giống như S3 với các góc bo cong, phần mặt lưng kim loại cùng hai dải antena cách điệu. 
Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 9
Do sở hữu mức giá chỉ 1,9 triệu đồng nên cấu hình S2 đã được rút gọn với màn hình IPS 5 inch, độ phân giải HD. Sử dụng con chip MT6580 cùng RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Với cấu hình khá khiêm tốn nên máy sẽ đáp ứng được những tác vụ cơ bản hàng ngày như: nghe, gọi, nhắn tin. đọc báo, lướt web và chơi một số game nhẹ. Điểm nhấn chính trên S2 chính là viên pin khá lớn 3.800 mAh có thể sử dụng lên đến 2 ngày.

Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 10
Bộ đôi camera trước - sau đều có độ phân giải 5 MP đi cùng đèn trợ sáng.

Asanzo,  Asanzo S3,  Smartphone viet nam anh 11
Mặc dù là smartphone giá rẻ, tuy nhiên Asanzo vẫn trang bị nền tảng Android 7.0 trên S2 và S3, đi cùng một số ứng dụng mặc định như VTVGo, FPT Play. Đồng thời máy cũng hỗ trợ mạng 4G.

Asanzo ra smartphone giá rẻ S2 và S3 tại VN, giá từ 1,9 triệu đồng

S2 và S3 sẽ là hai mẫu di động giá rẻ tiếp theo giúp Asanzo "phủ sóng" đến những người dùng chưa có smartphone ở Việt Nam.

Asanzo chuẩn bị ra mắt hai smartphone giá rẻ vỏ kim loại

Với sản phẩm mới, hãng di động Việt tiếp tục hướng đến phân khúc giá rẻ khi đưa ra mức giá hấp dẫn kèm theo nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.



Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm