Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asanzo chuẩn bị ra mắt hai smartphone giá rẻ vỏ kim loại

Với sản phẩm mới, hãng di động Việt tiếp tục hướng đến phân khúc giá rẻ khi đưa ra mức giá hấp dẫn kèm theo nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.

Đón đầu mùa mua sắm Tết 2018, Asanzo tung ra 2 smartphone mới với giá bán lẻ dự kiến không quá 3 triệu đồng. Đây được xem là tin vui cho người dùng khi ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn điện thoại thông minh giá rẻ, tiếp cận công nghệ hiện đại.

Chưa có nhiều thông tin cụ thể cho sản phẩm nhưng hình ảnh rò rỉ cho thấy cả hai smartphone đều sử dụng chất liệu vỏ kim loại sang trọng, cứng cáp. Đường nét, chi tiết của máy tương đối hoàn thiện. Cụm camera chính và đèn flash được sắp xếp gọn gàng. Tuy nhiên, trải nghiệm cầm nắm thực tế vẫn phải chờ đợi đến khi máy chính thức về tay người dùng.

Asanzo anh 1
Ảnh chụp thực tế của một trong hai sản phẩm mới của Asanzo.

Hai model không có nhiều khác biệt về màn hình với kích thước khoảng 5 inch và 5,2 inch, độ phân giải HD. Camera và dung lượng pin mới là điểm khác biệt đáng chú ý. Một trong hai máy sẽ có viên pin khá lớn, đủ để sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Camera hứa hẹn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, selfie của người dùng dù ở tầm giá thấp.

Đại diện Asanzo cho biết thêm, năm nay hãng sẽ ra mắt khoảng 3-4 mẫu điện thoại mới trong tổng số 8 sản phẩm điện tử. Công ty cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao, nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%.

Tháng 8 năm ngoái, Asanzo giới thiệu ra thị trường 2 smartphone Asanzo S5 và Z5 khá hoàn thiện về phần mềm, camera với mức giá lần lượt là 2,9 triệu và 4,9 triệu đồng. Trong vòng 2 tháng, hãng đã bán được 8.000 chiếc điện thoại.

Tuy nhiên, CEO Phạm Văn Tam không đặt nhiều kỳ vọng về doanh số. Ông Tam khẳng định: “Asanzo đủ khả năng để bán smartphone không lời trong vòng 2 năm. Điều chúng tôi mong muốn khi trình làng smartphone Asanzo là để hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của hãng và phục vụ nhóm khách hàng chưa có điều kiện dùng smartphone”.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm