Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AS Roma hủy buổi tập vì có 'gián điệp'

HLV De Rossi cho học trò dừng buổi tập khi phát hiện đối thủ cử "gián điệp" đến theo dõi.

Roma đang bay cao cùng De Rossi.

Theo Romapress, HLV Daniele De Rossi cho hủy buổi tập của AS Roma vào ngày 25/2, sau khi nhân viên an ninh phát hiện một người lạ mặt đang lén theo dõi các bài tập chiến thuật của Roma.

"Kẻ gián điệp" được xác định là Michele Orecchio, một trong những trợ lý của Ivan Juric, HLV trưởng bên phía Torino.

Mọi hoạt động tập luyện của Roma bị gián đoạn và dời sang ngày hôm nay (26/2). HLV De Rossi và học trò có buổi tập kín để chốt chiến thuật và đội hình cho màn so tài với Torino vào 00h30 rạng sáng mai (27/2).

Trận đấu tại Olimpico có ý nghĩa quan trọng. Roma rất cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4. Hiện tại, thầy trò HLV De Rossi kém vị trí thứ 4 của Bologna 7 điểm nhưng chơi ít hơn một trận.

Roma đang có phong độ tốt sau khi sa thải Jose Mourinho. Đội bóng thủ đô giành 6 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua trước đối thủ quá mạnh là Inter.

Trong khi đó, Torino đứng thứ 10 với 36 điểm và gần như không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay. Dù vậy, Torino vẫn luôn là đối thủ gây nhiều khó khăn cho Roma. Trong 3 lần đối đầu gần nhất, "Giallorossi" chỉ thắng được một trận.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mourinho chê bai thậm tệ giới thượng tầng Roma

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho rằng BLĐ AS Roma thiếu hiểu biết về bóng đá và đã sai lầm khi sa thải ông hồi đầu năm 2024.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm