Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal 1-1 Crystal Palace: 'Pháo thủ' mất vị trí thứ 3

Tiền đạo Sanchez mở tỷ số ở hiệp 1, nhưng Arsenal chỉ có trận hòa 1-1 trước Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates lúc 22h.

Highlights Arsenal 1-1 Crystal Palace Trận đấu giữa đội chủ nhà Arsenal và Crystal Palace thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates lúc 22h kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Arsenal và Crystal Palace thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates lúc 22h. "Pháo thủ" hòa 1-1 với đội bóng cùng thành phố London dù có bàn mở tỷ số của Alexis Sanchez.

Sau vòng 34 Ngoại hạng Anh, Arsenal đứng thứ 4 khi cùng có 60 điểm như đội xếp ngay phía trên là Man City nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại (22 so với 28). Trong khi đó, Crystal Palace xếp thứ 16 với 39 điểm. Họ hơn nhóm xuống hạng 9 điểm.

Phút 45+1, Arsenal mở tỷ số: Tiền đạo Danny Welbeck bấm bóng điệu nghệ cho Sanchez băng xuống đánh đầu làm tung lưới đội khách Crystal Palace.

Phút 82, Crystal Palace gỡ hòa 1-1: Đẩy bóng vượt qua Koscielny, tiền vệ Bolasie dứt điểm vào góc gần từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Petr Cech không kịp đổ người cứu thua cho Arsenal.

Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 1
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.
  • Arsenal vẫn có cửa vô địch Premier League

    "Cuộc chiến vào lúc này rất gay cấn và chúng tôi phải hết sức tập trung, mọi thứ đều có thể xảy ra”, Wenger khẳng định. Vị thuyền trưởng người Pháp  không quan tâm tới những kết quả Leicester City nhận được vào lúc này.

    Trong trường hợp xấu nhất khi Leicester City vượt qua West Ham và tiếp tục tiến lên, Arsenal vẫn phải đặt mục tiêu thắng tất cả những trận đấu còn lại. “Tôi không nghĩ cuộc đua đã đến hồi kết mặc dù Leicester City đang có lợi thế lớn, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tới vòng đấu cuối cùng", Arsene Wenger khẳng định.

  • Arsenal đón nhiều cầu thủ trụ cột trở lại

    Cùng lúc đó, những tin vui liên tục đến với Arsene Wenger khi nhiều cầu thủ bình phục chấn thương. Jack Wilshere, Santi Cazorla đều tập luyện trở lại và có khả năng ra sân vào giữa tuần sau khi Arsenal tiếp đón West Brom trong loạt trận đấu bù.

    Cuối cùng, Chiến lược gia người Pháp tiết lộ rằng sẽ không có bản hợp đồng bom tấn nào cập bến Emirates mùa hè này. “Chúng tôi cần giữ và hoàn thiện bộ khung trong mùa giải năm nay, Iwobi, Elneny và Coquelin sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa và việc đưa về những cầu thủ ngôi sao là điều không cần thiết”, HLV người Pháp chia sẻ.

  • Thầy trò HLV Wenger có lịch thi đấu thuận lợi

    Tại buổi họp báo mới đây, Arsene Wenger đã khẳng định đội bóng của ông vẫn có khả năng bắt kịp Leicester City để tiến đến ngôi vương. Chiến lược gia người Pháp cho rằng mọi thứ đều có thể xảy ra tại Premier League và việc Leicester City gặp phải kết quả bất lợi ở những vòng đấu còn lại là điều hoàn toàn có thể.

    Với việc chỉ phải tiếp đón Crystal Palace và còn một trận đá bù ở tuần sau, Arsenal sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách 13 điểm với đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Leicester City.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 2
  • Alex Iwobi thi đấu nổi bật trong đội hình Arsenal

    Sự xuất hiện của Alex Iwobi đang trở thành điểm nhấn lớn nhất trong giai đoạn cuối mùa này của Arsenal. Một tháng gần đây, Iwobi là cảm hứng trên hàng công Arsenal. Ở 3 vòng Premier League vừa qua, cầu thủ tấn công người Nigeria có 2 bàn và 2 pha kiến tạo.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 3
  • Crystal Palace giữ sức cho bán kết cúp FA

    Với 38 điểm sau 33 trận và hơn nhóm xuống hạng 8 điểm, Crystal Palace của HLV Alan Pardew coi như trụ hạng. Hơn nữa, họ có lý do để chơi không hết sức tại Emirates của Arsenal, bởi tuần sau sẽ đá trận bán kết FA Cup với Watford. Chính Pardew đã thừa nhận FA Cup mới là ưu tiên số 1 của Crystal Palace trong phần còn lại mùa giải.

  • Cầu thủ đá chính và dự bị của Arsenal và Crystal Palace

    Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Gabriel, Monreal, Coquelin, Elneny, Iwobi, Oezil, Alexis, Welbeck.

    Dự bị:  Ospina, Mertesacker, Chambers, Ramsey, Campbell, Walcott, Giroud.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 4

    Crystal Palace: Hennessey; Ward, Dann, Delaney, Souare; Puncheon, Jedinak, Cabaye, Ledley, Bolasie; Wickham.

    Dự bị: Speroni, Mariappa, Kelly, Lee, Sako, Zaha, Adebayor.

  • Crystal Palace là đối thủ ưa thích của Arsenal

    Trong 6 lần đụng độ gần nhất với Crystal Palace, Arsenal toàn thắng. Ở lượt đi, "Pháo thủ" đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1. Tiền đạo Giroud là cầu thủ mở tỷ số trong trận đấu đó. Tuy nhiên, chân sút người Pháp hiện không có phong độ tốt và bị đẩy lên ghế dự bị.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 5
  • Ra sân trong chuyến làm khách đến sân của Arsenal thuộc vòng 34, Joel Ward (ảnh) có lần thứ 100 khoác áo Crystal Palace tại Premier League. Anh là cầu thủ đầu tiên của Crystal Palace sở hữu thành tích này. Bên phía Arsenal, thủ môn Petr Cech trở lại bắt chính thay thế cho Ospina. Ngoài ra, Elneny, Iwobi, Oezil, Alexis cùng ra sân từ đầu khi tiếp đón Crystal Palace trên sân Emirates.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 6
  • Leicester City hòa West Ham 2-2

    Trong trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 19h30 ngày chủ nhật, Leicester City chỉ có 1 điểm sau trận hòa kịch tính 2-2 với West Ham. Tiền đạo Vardy ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ sân King Power, nhưng bị truất quyền thi đấu do nhận 2 thẻ vàng. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Liverpool giành chiến thắng 2-1 trên sân AFC Bournemouth.

    Vardy ghi bàn và bị thẻ đỏ, Leicester hòa kịch tính West Ham

    Jamie Vardy sắm vai người hùng và tội độ trong trận hòa 2-2 rất kịch tính của Leicester trước West Ham. Ở trận đấu cùng giờ, Liverpool lại dễ dàng đánh bại Bournemouth 2-1.

  • Cầu thủ Arsenal sẵn sàng cho trận đấu với Crystal Palace

    Tiền vệ Mesut Oezil và đồng đội khởi động trên sân Emirates trước khi trận gặp Crystal Palace diễn ra. Anh là một trong sáu gương mặt lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Getty Images.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 7
  • Trang BBC đăng sơ đồ chiến thuật của đội chủ nhà Arsenal và Crystal Palace.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 8
    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 9
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa chủ nhà Arsenal và Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh trên sân Emirates bắt đầu.

  • 2': Bellerin và Sanchez phối hợp tấn công bên cánh phải, nhưng đường chuyền của Sanchez vào khu vực cấm địa không vượt qua được hậu vệ bên phía đội khách Crystal Palace.

  • 6': Tiền vệ Oezil thực hiện đường chuyền rất đẹp cho Danny Welbeck, nhưng tiền đạo người Anh lại khống chế bóng không thành công.

  • Trận derby thành London giữa Arsenal và Crystal Palace diễn ra với tốc độ chậm. Đội chủ nhà Arsenal kiểm soát bóng tốt nhưng chưa có pha dứt điểm đáng chú ý nào về phía khung thành Crystal Palace. Ảnh: Getty Images.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 10
  • 15': Crystal Palace có pha phản công tốc độ bên cánh phải, nhưng Bolasie chuyền vào không đưa bóng đến được vị trí của đồng đội trong khu vực cấm địa.

  • Các thành viên của Hội cổ động viên Arsenal ở TP Hồ Chí Minh cổ vũ cho đội bóng con cưng trong trận gặp Crystal Palace ở một quán cafe tại hẻm 281, đường Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11. Ảnh: Facebook FC Arsenal.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 11

     

  • Tình huống chuyền dài cho Sanchez nhưng không thành công.

  • 23': Tiền vệ Coquelin thực hiện cú bấm bóng qua hàng hậu vệ Crystal Palace, nhưng Sanchez di chuyển quá sớm và đón đường chuyền ở vào thế việt vị.

  • 28': Tiền đạo Bolaise đi bóng bên cánh trái, sau đó tung ra cú sút thiếu lực đúng vào vị trí của thủ môn Petr Cech bên phía Arsenal. Đội khách Crystal Palace chủ động chơi phòng ngự phản công, nên "Pháo thủ" gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Hennessey.

  • Từ đầu trận, tiền đạo Danny Welbeck chơi cao nhất trên hàng công Arsenal, vẫn chưa có được pha dứt điểm nào đáng chú ý về phía cầu môn của đội khách Crystal Palace. Ảnh: Getty Images.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 12
  • 35': Sau quả treo bóng của Oezil từ pha đá phạt góc bên cánh phải, trung vệ Koscielny lên tham gia tấn công và thực hiện cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Crystal Palace.

  • 38': Arsenal được hưởng quả phạt cách cầu môn Crystal Palace khoảng 25 m. Tiền đạo Sacnhez sút trúng hàng rào chắn của đội khách khiến bóng đi chệch cột khung thành thủ môn Hennessey.

  • 43': Tiền vệ Mesut Oezil thoát xuống rất nhanh đón đường chuyền của đồng đội, nhưng cú chích mũi giầy của anh đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Hennessey.

  • 45+1': Arsenal mở tỷ số: Tiền đạo Danny Welbeck bấm bóng điệu nghệ cho Sanchez băng xuống đánh đầu làm tung lưới đội khách Crystal Palace.

  • Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà Arsenal dẫn trước Crystal Palace 1-0 nhờ pha đánh đầu ghi bàn của tiền đạo Alexis Sanchez.

  • Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Sanchez, Welbeck của Arsenal lần lượt nhận điểm cao nhất trong hiệp 1 là 7,3 và 7,2. Đồ họa: Whoscored.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 13
  • Arsenal kiểm soát bóng tới 76,4%, hoàn toàn vượt trội so với 23,6% của Crystal Palace trong hiệp 1. Đồ họa: BBC.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 14
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Arsenal và Crystal Palace ở vòng 34 trên sân Emirates bắt đầu.

  • 46': Đội khách Crystal Palace điều chỉnh đội hình khi Sakho vào sân thế chỗ của Jedinak. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của trận đấu này.

  • 50': Arsenal tổ chức tấn công bên cánh phải, nhưng pha chuyền vào của Bellerin lại không vượt qua được hậu vệ bên phía Crystal Palace.

  • 52': Sau cú hất bóng bằng mũi giày của Coquelin, cầu thủ trẻ Iwobi đánh đầu đi chệch khung thành Crystal Palace. Ngôi sao người Nigeria tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể ghi bàn cho Arsenal.

  • Pha lập công của Alexis Sanchez giúp đồng đội thi đấu hưng phấn hơn kể từ đầu hiệp 2. Mùa này, tiền đạo người Chile đã ghi 10 bàn thắng cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Getty Images.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 15
  • 58': Ledley nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Sanchez. Arsenal được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Tuy nhiên, cú sút phạt của Oezil đưa bóng đi chệch khung thành Crystal Palace trong gang tấc.

  • 62': Tiền đạo Welbeck ngả người thực hiện cú dứt điểm trong khu vực cấm địa, nhưng bóng lại đi đúng vị trí của thủ môn Hennessey bên phía Crystal Palace.

  • 67': Sau quả treo bóng của Oezil vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, tiền đạo Sanchez đánh đầu chệch khung thành Crystal Palace.

  • 68': Sau quả đá phạt nhanh của Oezil đưa bóng vào khu vực cấm địa, Sanchez bay người đánh đầu chệch khung thành Crystal Palace.

  • 73': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Dann của Crystal Palace sau pha truy cản Welbeck đi bóng. Đây là thẻ vàng thứ hai từ đầu trận, trước đó đồng đội của Dann là Joseph Ledley nhận thẻ vàng.

  • Tiền đạo Alexis Sanchez đã thi đấu rất năng nổ. Anh là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Arsenal. Ảnh: Getty Images.

    Arsenal quyet thang de tro lai top 3 anh 16
  • 75': Arsenal điều chỉnh đội hình khi Alex Iwobi, Danny Welbeck lần lượt nhường chỗ cho Olivier Giroud và Ramsey.

  • 77': Sau đường chuyền của Oezil, tiền đạo Giroud dứt điểm nối nhưng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Hennessey bên phía Crystal Palace.

  • 82': Crystal Palace gỡ hòa 1-1: Đẩy bóng vượt qua Koscielny, tiền vệ Bolasie dứt điểm vào góc gần từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Petr Cech không kịp đổ người cứu thua cho Arsenal.

  • 87': Sau quả treo bóng của Oezil từ tình huống đá phạt, hậu vệ Gabriel đánh đầu đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Hennessey bên phía Crystal Palace.

  • Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Arsenal và Crystal Palace đá bù 4 phút.

  • 90+2': Sau khi vượt qua được 2 cầu thủ Arsenal, tiền đạo Zaha lại quá chậm khi để Koscielny ập vào cản phá giải nguy cho khung thành đội chủ nhà.

  • Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà Arsenal hòa 1-1 với Crystal Palace ở vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates.


Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm