Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea 0-3 Man City: Courtois nhận thẻ đỏ, Aguero ghi 3 bàn

Làm khách trước Chelsea ở vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 23h30, Man City thắng 3-0 nhờ hat-trick của Aguero. Trong trận này, thủ môn Courtois của Chelsea nhận thẻ đỏ ở phút 79.

Highlights Chelsea 0-3 Manchester City Aguero tỏa sáng khi lập hat-trick giúp Manchester City vững vàng trong top 4 với 4 điểm nhiều hơn MU.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Chelsea và Man City thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge lúc 23h30. Kết quả là chiến thắng thuộc về Man City với tỷ số 3-0. Tiền đạo Sergio Aguero ghi cả 3 bàn cho đội khách Man xanh.

Man City vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng với 60 điểm. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini hơn 1 điểm so với đội xếp ngay phía sau là Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mục tiêu của họ là duy trì vị trí trong nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới. Còn Chelsea tiếp tục đứng thứ 10 khi có 44 điểm sau 34 vòng đấu.

Phút 33, Man City mở tỷ số. Đội khách phản công sắc sảo. Sau khi nhận bóng từ De Bruyne, tiền đạo Aguero dứt điểm trúng chân Cahill đưa bóng đi đổi hướng khiến thủ môn Courtois không thể cứu thua cho Chelsea.

Phút 54, Man City nâng tỷ số lên 2-0. Đội khách phản công sắc sảo xuất phát từ De Bruyne. Bóng được Samir Nasri chuyền cho Aguero, và tiền đạo người Argentina dễ dàng ghi bàn vào lưới Chelsea.

Phút 80, Man City nâng tỷ số lên 3-0. Trên chấm 11 m, tiền đạo Sergio Aguero dễ dàng đánh lừa thủ môn Begovic ghi bàn cho Man City.

Tran Chelsea vs Man City anh 1
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.
  • Bán kết cúp C1: Man City vs Real, Atletico vs Bayern

    Liên đoàn bóng đá châu Âu tiến hành bốc thăm chia cặp bán kết cúp C1 (Champions League) lúc 16h50 (theo giờ Việt Nam). Kết quả là Man City gặp Real, còn Atletico chạm trán Bayern.

    Sau 3 năm, Man City và Real Madrid mới gặp lại nhau tại Champions League. Đây là lần thứ hai Man xanh và đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu đụng độ nhau. Ở Champions League mùa giải 2012/13, hai đội chạm trán nhau tại vòng bảng. Real giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà Bernabeu, sau đó hòa 1-1 trong trận lượt về tại Etihad.

    Bán kết cúp C1: Man City vs Real, Atletico vs Bayern

    Liên đoàn bóng đá châu Âu tiến hành bốc thăm chia cặp bán kết cúp C1 (Champions League) lúc 16h50 (theo giờ Việt Nam). Kết quả là Man City gặp Real, còn Atletico chạm trán Bayern.

  • BLV Quang Huy: "Man City có cuộc phiêu lưu kỳ thú ở cúp C1"

    BLV Quang Huy chia sẻ: "Tôi thực sự thích cuộc đụng độ giữa Man City và Real. Đây là cặp đấu tiếp tục chứng kiến cuộc phiêu lưu kỳ thú của Man xanh - một đội chưa từng vào bán kết cúp C1 nhưng lại gặp đối thủ giàu thành tích nhất châu Âu là Real Madrid với 10 danh hiệu.

    Đội bóng do HLV Manuel Pellegrini đã vượt qua được CLB giàu có PSG tại tứ kết. Lúc này, Man City mới là đội có lợi thế trước Real Madrid, dù đối thủ sở hữu những cá nhân dày dặn hơn.

    Thực tế Man City chưa một lần vô địch cúp C1, nhưng tích lũy đủ kinh nghiệm. Hiện họ có nhiều cầu thủ đang ở độ chín của sự nghiệp. Trong khi, Real Madrid phụ thuộc nhiều vào Cristiano Ronaldo.

    Rõ ràng, đây là cuộc phiêu lưu thú vị khi Man City từ đội bóng được xem là ngựa ô, bây giờ trở thành “ngựa chiến”. Lúc này, họ cần chứng tỏ là chiến đấu đến mức độ nào. Man City có những yếu tố tiềm ẩn sự bất ngờ lớn hơn Real Madrid".

  • Chelsea vs Man City: Đại chiến thời mất giá

    Bây giờ Chelsea đang kém đội xếp thứ tư là Man City với khoảng cách 13 điểm, kém đội xếp thứ sáu West Ham 8 điểm. Tức là coi như "The Blues" đã hết sạch động lực khi còn 6 trận chưa đá. Tức là lần đầu tiên dưới kỷ nguyên Abramovich, Chelsea chẳng biết thi đấu vì cái gì khi còn nhiều trận trước mắt như thế.

    Đại chiến màu áo xanh những năm qua đều là trận cầu 6 điểm quyết định trực tiếp cuộc đua vô địch, nay chỉ còn ý nghĩa với Man City. Vì thế xét trong phạm vi mùa giải này, đại chiến đã mất giá nghiêm trọng.

    Tran Chelsea vs Man City anh 2
  • Chelsea của Hiddink lần đầu thua ở Ngoại hạng Anh

    Trận đấu giữa Swansea và Chelsea ở vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Liberty kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. "The Blues" thua trận đầu tiên tại Premier League từ khi Guus Hiddink đảm nhận vị trí thuyền trưởng đội bóng thay thế Jose Mourinho tháng 12/2015.

    Trong tổng cộng 28 trận dẫn dắt Chelsea ở cả hai giai đoạn (lần đầu từ tháng 2/2009 đến 5/2009), HLV Hiddink mới chỉ nhận 2 thất bại. Trận thua 0-1 trước Swansea là lần đầu đội bóng của ông trắng tay tại Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Cầu thủ đá chính và dự bị của Chelsea, Man City.

    Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Cahill, Ivanovic (đội trưởng), Baba Rahman; Mikel, Fabregas; Willian, Loftus-Cheek, Pedro; Diego Costa.

    Dự bị: Begovic, Miazga, Matic, Kenedy, Traore, Pato, Falcao.

    Man City: Hart; Zabaleta, Mangala, Otamendi, Kolarov, Fernandinho, Toure (đội trưởng), Navas, De Bruyne, Nasri, Aguero.

    Dự bị: Caballero, Sagna, Demichelis, Fernando, Delph, Bony, Iheanacho.

  • MU thu hẹp cách biệt điểm số với đội xếp thứ tư Man City xuống 1 điểm

    Trong trận đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Old Trafford diễn ra lúc 21h, MU giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo trẻ Rashford, qua đó có 56 điểm và chỉ còn kém 1 điểm so với đội xếp trên là Man City nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Đây là bàn thắng thứ 4 của anh cho đội bóng áo đỏ thành Manchester sau 7 trận ở Premier League.

    MU 1-0 Aston Villa: Rashford tỏa sáng

    Tiền đạo trẻ Rashford ghi bàn giúp MU thắng 1-0 trước đội khách Aston Villa ở vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h, qua đó tiếp tục bám đuổi đội xếp thứ 4 là Man City.

  • Sergio Aguero có phong độ rất tốt trong năm 2016

    Tiền đạo của Man City là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 2016. Anh đã có 11 lần lập công cho đội chủ sân Etihad từ đầu năm nay. Sergio Aguero cũng khá có duyên với mành lưới Chelsea với 10 bàn sau 11 lần chạm trán.

    Tran Chelsea vs Man City anh 3
  • Trang BBC đăng sơ đồ chiến thuật của Chelsea và Man City

    Chelsea đón chào sự trở lại của tiền đạo Diego Costa và trung vệ Gary Cahill. Bên phía Man City, Yaya Toure đá chính nhằm tăng cường khả năng kiểm soát khu trung tuyến cho đội khách.

    Tran Chelsea vs Man City anh 4
    Tran Chelsea vs Man City anh 5
  • Hiệp 1 trận đấu giữa đội chủ nhà Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge ở vòng 34 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

  • 4': Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mike Dean, cả đội chủ nhà Chelsea và Man City đều đẩy cao tốc độ trận đấu. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ pha dứt điểm nào thực sự đáng chú ý.

  • 6': Sau tình huống xử lý của Diego Costa, tiền đạo Pedro dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa, nhưng trung vệ Otamendi phá bóng ngay trên vạch cầu môn giải nguy cho Man City.

  • 9': Diego Costa đưa bóng vào lưới Man City, nhưng trọng tài căng cờ báo hiệu tiền đạo của Chelsea rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó.

  • Tiền đạo Diego Costa thi đấu tích cực trong trận đấu trở lại khoác áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.

    Tran Chelsea vs Man City anh 6
  • 19': Loftus-Cheek thoát xuống đối mặt thủ môn Joe Hart, nhưng cú dứt điểm của anh chưa đủ chính xác để mang về bàn thắng cho đội chủ nhà Chelsea.

  • 22': Có bóng trước khu vực cấm địa, tiền đạo Pedro thực hiện cú vuốt bóng nhưng chỉ mang về quả phạt góc cho Chelsea.

  • 23': Man City có pha phản công nguy hiểm. Sau khi băng xuống đón đường chọc khe của Yaya Toure, De Bruyne đối mặt Courtois nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi trúng chân của thủ môn Chelsea.

  • Tiền vệ De Bruyne có phong độ khá tốt thời gian gần đây, nhưng anh chưa thể ghi bàn cho Man City ở trận làm khách trên sân của Chelsea. Ảnh: Getty Images.

    Tran Chelsea vs Man City anh 7
  • 28': Trọng tài rút thẻ vàng đầu tiên của trận đấu phạt Zabaleta sau pha vào bóng nguy hiểm đối với Fabregas bên phía Chelsea.

  • 33': Man City mở tỷ số: Đội khách phản công sắc sảo. Sau khi nhận bóng từ De Bruyne, tiền đạo Aguero dứt điểm trúng chân Cahill đưa bóng đi đổi hướng khiến thủ môn Courtois không thể cứu thua cho Chelsea.

  • Tiền vệ De Bruyne (ảnh) thực hiện đường kiến tạo cho Aguero ghi bàn. Tuyển thủ người Bỉ có phong độ tốt thời gian gần đây.

    Tran Chelsea vs Man City anh 8
  • 45': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Otamendi sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Diego Costa. Chelsea được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải, nhưng cú sút thẳng của Willian về phía khung thành Man City không thành công.

  • Kết thúc hiệp 1, Man City dẫn trước đội chủ nhà Chelsea 1-0 nhờ pha ghi bàn của tiền đạo Sergio Aguero.

  • Thông số hiệp 1 của trận đấu và chấm điểm cầu thủ hai đội. Với pha ghi bàn vào lưới Chelsea, tiền đạo Aguero của Man City cùng đồng đội Otamendi - trung vệ cứu thua cho Man xanh, đều nhận được điểm 8,2. Đồ họa: Whoscored.

    Tran Chelsea vs Man City anh 9
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge ở vòng 34 Ngoại hạng Anh bắt đầu.

  • 47': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Samir Nasri sau khi vào bóng nguy hiểm đối với Cahill. Gầm giày của Nasri tiếp xúc với cổ chân Cahill.

  • 50': Sau khi nhận bóng từ Pedro, Loftus-Cheek nỗ lực vượt qua một cầu thủ Man City nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi cao hơn khung thành đội khách.

  • Liên tiếp là các pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Man City.

  • 54': Man City nâng tỷ số lên 2-0. Đội khách phản công sắc sảo xuất phát từ De Bruyne. Bóng được Samir Nasri chuyền cho Aguero, và tiền đạo người Argentina dễ dàng ghi bàn cho Man City.

  • Các cầu thủ Man City vui mừng khi dẫn trước Chelsea tới 2 bàn đều được ghi bởi tiền đạo Sergio Aguero. Ảnh: Getty Images.

    Tran Chelsea vs Man City anh 10
  • 64': Samir Nasri có bóng ở góc hẹp bên cánh trái, nhưng cú đặt lòng của anh không đánh bại được thủ môn Courtois bên phía Chelsea.

  • 66': Man City điều chỉnh đội hình khi đưa Sagna vào thay Zabaleta - hậu vệ người Argentina đã nhận thẻ vàng trong trận đấu.

  • 70': Chelsea có 2 sự điều chỉnh trong đội hình khi Kenedy vào thay Pedro, còn Traore thế chỗ của Willian.

  • 72': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Mikel của Chelsea sau pha đá vào chân Samir Nasri.

  • Chelsea cố gắng tấn công nhưng chưa có được những pha dứt điểm thực sự nguy hiểm về phía khung thành Man City. Ảnh: Getty Images.

    Tran Chelsea vs Man City anh 11
  • 75': Man City điều chỉnh đội hình khi Delph vào thay Samir Nasri do dính chấn thương.

  • 78': Thủ môn Courtois nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với Fernandinho trong khu vực cấm địa. Tiền vệ Mikel phải rời sân nhường chỗ cho thủ môn Begovic.

  • 80': Man City nâng tỷ số lên 3-0. Trên chấm 11 m, tiền đạo Sergio Aguero dễ dàng đánh lừa thủ môn Begovic ghi bàn cho Man City.

  • Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Chelsea và Man City ở vòng 34 Ngoại hạng Anh đá bù thêm 4 phút.

  • Kết thúc trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge, Man City giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Chelsea nhờ cú hat-trick của tiền đạo Sergio Aguero.



Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm