Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal vẫn có cửa vô địch Premier League

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Arsene Wenger đã khẳng định đội bóng của ông vẫn có khả năng bắt kịp Leicester City để tiến đến ngôi vương.

Chiến lược gia người Pháp cho rằng mọi thứ đều có thể xảy ra tại Premier League và việc Leicester City gặp phải kết quả bất lợi trong những vòng đấu còn lại là điều hoàn toàn có thể.

Theo Arsene Wenger, tinh thần của các cầu thủ trong trận hòa với West Ham chính là điều cần thiết nhất lúc này để tiếp tục nuôi hi vọng. “Tôi cảm thấy không vui khi vươn lên dẫn 2-0 rồi phải nhận kết quả hòa, nhưng điều đáng nói là học trò của tôi đã biết đứng lên trong hoàn cảnh bị dẫn trước”, Wenger chia sẻ.

Arsenal van co the vo dich anh 1
Liệu Arsenal có thể thắng tất cả những trận đấu còn lại của mùa giải?

Với việc chỉ phải tiếp đón Crystal Palace và còn một trận đá bù ở tuần sau, Arsenal sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách 13 điểm với đội bóng đang dẫn đầu BXH, Leicester City. Ngược lại, đoàn quân của HLV Ranieri phải đối mặt với West Ham và đây hứa hẹn sẽ là một thử thách đầy khó khăn.

“Cuộc chiến vào lúc này rất gay cấn và chúng tôi phải hết sức tập trung, mọi thứ đều có thể xảy ra”, Wenger khẳng định. Vị thuyền trưởng người Pháp  không quan tâm tới những kết quả Leicester City nhận được vào lúc này. Trong trường hợp xấu nhất khi Leicester City vượt qua West Ham và tiếp tục tiến lên, Arsenal vẫn phải đặt mục tiêu thắng tất cả những trận đấu còn lại. “Tôi không nghĩ cuộc đua đã đến hồi kết mặc dù Leicester City đang có lợi thế lớn, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tới vòng đấu cuối cùng”, Arsene Wenger khẳng định.

Arsenal van co the vo dich anh 2
Arsene Wenger đã sẵn sàng truyền lửa cho học trò.

Cùng lúc đó, những tin vui liên tục đến với Arsene Wenger khi nhiều trụ cột của ông đã trở lại sau chấn thương. Jack Wilshere, Santi Cazorla đều đã tập luyện trở lại và có khả năng ra sân vào giữa tuần sau khi Arsenal tiếp đón West Brom trong loạt trận đấu bù.

Cuối cùng, Chiến lược gia người Pháp tiết lộ rằng sẽ không có bản hợp đồng bom tấn nào cập bến Emirates mùa hè này. “Chúng tôi cần giữ và hoàn thiện bộ khung trong mùa giải năm nay, Iwobi, Elneny và Coquelin sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa và việc đưa về những cầu thủ ngôi sao là điều không cần thiết”, HLV người Pháp chia sẻ. Cũng theo Wenger, Arsenal sẽ chỉ hướng đến những cầu thủ phù hợp với bộ khung hiện tại. Tuy nhiên việc này là điều không dễ và cần rất nhiều thời gian.

Arsenal van co the vo dich anh 3
Những trận đấu còn lại của Arsenal mùa giải năm nay



http://www.90min.com/posts/3121117-wenger-insists-arsenal-can-still-win-premier-league-title-while-delivering-big-injury-update

Gia Tú (dịch)

Google, Skysports

Skysports, 90min

Bạn có thể quan tâm