Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa giải đã kết thúc với Bastian Schweinsteiger

Tiền vệ người Đức sẽ không thể cống hiến cho MU khi cuộc đua vào top 4 đang đến hồi gay cấn vì chấn thương.

Trả lời phỏng vấn trước vòng 34 NH Anh, Louis van Gaal xác nhận thông tin trên và tiết lộ rằng Schweinsteiger đã gặp phải vấn đề với dây chằng đầu gối trong buổi tập với đội tuyển Đức vào cuối tháng 3.

“Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể trở lại vào thời điểm này, nếu may mắn thì Schweinsteiger sẽ kịp bình phục để chơi tại Euro 2016”, Louis van Gaal chia sẻ.

Bastian Schweinsteiger nghi het mua giai anh 1
MU đã mất đi thủ lĩnh hàng tiền vệ trong những vòng đấu quan trọng còn lại của mùa giải.

Đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng Schweinsteiger vẫn là con bài chiến lược của Louis van Gaal trong mùa giải năm nay. Thiếu đi kinh nghiệm của lão tướng người Đức, Louis van Gaal chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi những tiền vệ còn lại trong đội hình đều có phong độ phập phù.

Ngoài Schweinsteiger, Ander Herrera nhiều khả năng cũng sẽ phải ngồi ngoài cuối tuần này vì chấn thương gặp phải trong trận đấu tại Cúp FA với West Ham (MU giành chiến thắng 2-1 và tiến vào bán kết).

Theo Louis van Gaal, việc phải tham gia quá nhiều giải đấu chính là lý do gây ra chấn thương mà những cầu thủ của ông gặp phải. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là cơ hội cho những cầu thủ trẻ được thể hiện tài năng của mình. CĐV đều đã thấy Louis van Gaal làm tốt như thế nào với Jesse Lingard, Marcus Rashford.

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV người Hà Lan đã tiết lộ những bước tiến thần kỳ của Luke Shaw trong nỗ lực trở lại sân cỏ. Trái với những chẩn đoán ban đầu sau chấn thương kinh hoàng tại PSV, Shaw đã có thể tập luyện riêng cùng những chuyên gia thể lực và sẽ mau chóng tham gia với đội một.

Về việc sắp xếp đội hình cho trận đấu gặp Aston Villa cuối tuần này, Louis van Gaal từ chối tiết lộ bộ khung ông sẽ sử dụng. Tuy nhiên nhiều khả năng cựu HLV Bayern Munich sẽ cất giữ những trụ cột để chuẩn bị cho trận bán kết với Everton trong khuôn khổ Cúp FA vào tuần sau.

Bastian Schweinsteiger nghi het mua giai anh 2
Lịch thi đấu vòng 34 giải NHA
Bastian Schweinsteiger nghi het mua giai anh 3

BXH Premier League sau trận đấu bù giữa Everton và Crystal Palace

http://www.skysports.com/football/news/11667/10243835/schweinsteiger-unlikely-to-play-for-united-this-season

Gia Tú

Skysports

Bạn có thể quan tâm