Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony đáp trả chỉ trích sau pha xoay bóng 720 độ

Ngôi sao người Brazil khẳng định không thay đổi cách chơi bất chấp bị chỉ trích trong trận thắng 3-0 của MU trước Sheriff rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Antony bị chỉ trích vì thường xuyên phô diễn kỹ thuật không cần thiết.

Trên trang cá nhân, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của MU đáp trả chỉ trích: "Chúng tôi được biết đến với thứ nghệ thuật tạo ra trên sân cỏ. Tôi sẽ không ngừng phô diễn những gì đã định hình nên bản thân mình".

"Không vấn đề gì, miễn là tình huống đó không gây bất lợi cho đội bóng", HLV Erik ten Hag nhận xét về pha biểu diễn rê bóng 720 độ của Antony trong hiệp một.

Nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh: "Tôi đòi hỏi nhiều hơn ở cậu ấy với những pha chạy chỗ sau lưng hàng thủ đối phương và thường xuyên xâm nhập vùng cấm hơn. Với một cầu thủ kỹ thuật như Anthony, việc phô diễn là điều bình thường miễn hiệu quả. Nếu bạn không mất bóng, thì không sao".

Antony dap tra chi trich anh 1

Phong cách chơi bóng thường thấy của Antony.

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó. Cầu thủ người Brazil có ngày thi đấu không thành công và bị thay thế bằng Marcus Rashford ở ngay đầu hiệp hai.

Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích phong cách chơi bóng của Antony: "Tôi không biết cậu ấy thể hiện gì trên sân. Pha bóng không khác gì trò cười. Cậu ấy quá phô trương. Antony chẳng thể vượt qua hậu vệ và cũng không mang lại tính giải trí".

Trở lại với trận thắng Sheriff 3-0, Diogo Dalot, Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ ghi bàn. "Quỷ đỏ" hoàn toàn làm chủ thế trận khi kiểm soát bóng 75%, tung ra 24 cú sút và 10 lần đưa bóng đi trúng đích.

MU thắng đậm, nhưng vẫn đứng thứ 2 ở bảng E, do ở trận cùng giờ, Real Sociedad thắng Omonia 2-0. Đội chủ sân Old Trafford cần đánh bại đối thủ La Liga với cách biệt nhiều hơn một bàn ở lượt trận cuối mới có thể chiếm ngôi đầu, đồng nghĩa với vé vào thẳng vòng 16 đội Europa League. Đội đứng thứ 2 sẽ phải chơi trận play-off với một CLB rớt xuống từ vòng bảng Champions League.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Pha đặt lòng của Antony nhìn từ khán đài Tân binh người Brazil lập tức ghi bàn trong ngày ra mắt Man United ở trận thắng Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Scholes: 'Antony làm trò cười'

Paul Scholes chỉ trích Antony khi cầu thủ này quá chú trọng vào việc phô diễn kỹ thuật trong trận thắng 3-0 của MU trước Sheriff rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Antony bị chỉ trích vì biểu diễn kỹ thuật

Phút 38 trận gặp Sheriff, Antony thực hiện kỹ năng rê bóng bằng gầm giày 720 độ, nhưng chuyền hỏng ngay sau đó.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm