Mười điểm đến tại Tokyo dành cho tín đồ anime và manga
Anime và manga là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản hiện đại. JW-Web Magazine đã giới thiệu 10 địa điểm ở Tokyo gắn với nhiều bộ anime và manga nổi tiếng.
25 kết quả phù hợp
Mười điểm đến tại Tokyo dành cho tín đồ anime và manga
Anime và manga là một phần quan trọng của văn hóa Nhật Bản hiện đại. JW-Web Magazine đã giới thiệu 10 địa điểm ở Tokyo gắn với nhiều bộ anime và manga nổi tiếng.
Điều gì đang làm giới streamer Hàn Quốc điêu đứng?
Hàng loạt streamer Hàn Quốc mất "cần câu cơm" khi nền tảng livestream đình đám Twitch chính thức ngừng hoạt động, do thua lỗ và chi phí vận hành đắt đỏ.
Sân bay nhỏ nhất nước Mỹ bất ngờ nổi tiếng
Video về sân bay có diện tích nhỏ nhất nước Mỹ, được một hãng hàng không duy nhất khai thác, khiến nhiều dân mạng thích thú.
Trong nhiều thập kỷ, các nhà lập pháp và các phụ huynh luôn nghĩ rằng chơi điện tử có hại cho sức khỏe và khuyến khích hành vi bạo lực.
Chơi game lâu cũng không ảnh hưởng mấy đến sức khỏe tinh thần
Nghiên cứu từ đại học Oxford vừa công bố hôm 27/7 chỉ ra không có sự liên quan giữa thời gian chơi game với sức khoẻ tinh thần của người chơi.
Thời trang năm 2022 vẫn là mê đồ cũ
Xu hướng Y2K hứa hẹn thống trị giới thời trang năm 2022. Tuy nhiên, đây cũng là bước đệm để lĩnh vực này tiến vào thế giới ảo.
Xu hướng thời trang không bao giờ kết thúc
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Thị trấn Bao Vui - thành phố ảo cho tín đồ mua sắm, giải trí
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Vua tỷ USD của giới thời trang
Từ một người không được đào tạo bài bản về thiết kế, Tommy Hilfiger trở thành ông lớn trong ngành thời trang sau 4 thập kỷ xây dựng thương hiệu.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Hoài niệm về thời kỳ trước đại dịch
Trong giai đoạn cuối của đại dịch, hàng triệu người trẻ nhớ nhung quãng thời gian này vào đầu năm ngoái. Họ lãng mạn hóa các xu hướng, nỗi ám ảnh và âm thanh của 18 tháng trước.
Khi thời trang kết hợp với trò chơi điện tử
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Facebook chuẩn bị trở thành vũ trụ ảo
Chưa giải quyết được các vấn đề nhức nhối của Facebook hiện tại, Mark Zuckerberg còn định biến nền tảng này thành một thứ phức tạp hơn.
Hollywood làm phim kinh dị từ game Animal Crossing
Dự án điện ảnh kinh dị về game Animal Crossing đang được phát triển từ phim ngắn cùng đề tài.
Cách Hello Kitty và các biểu tượng văn hóa Nhật chinh phục thế giới
Chia sẻ trong cuốn sách mới “Pure Invention”, Matt Alt cho rằng ảnh hưởng của mọi thứ, từ truyện tranh đến trò chơi máy tính, đã đưa chúng ta đến gần văn hoá Nhật Bản hơn.
Bên trong 'Nhà máy Malarkey' tiêu tốn hơn 10 triệu USD của ông Biden
"Nhà máy Malarkey" tìm và xác định những tin giả tác động đến cử tri, kể cả một số lượng nhỏ, sau đó tìm ra những cử tri đó là ai và xem liệu có thể can thiệp hay không.
Ứng viên Tổng thống Mỹ Joe Biden đã có một hòn đảo riêng trong game Animal Crossing để vận động bỏ phiếu khi ngày bầu cử tới gần.
Không thể ra ngoài do dịch Covid-19, Quan Le (sống tại Utah, Mỹ) khiến bạn gái bất ngờ khi ngỏ lời qua game trước khi quỳ gối cầu hôn cô.
Ở nhà mùa dịch, vũ công thoát y kiếm tiền khủng từ game
Cách ly xã hội giữa mùa dịch Covid-19 khiến cô gái này tìm ra một cách kiếm tiền mới từ game Animal Crossing.