Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thời trẻ chưa từng được tiết lộ của Angelina Jolie

Bộ ảnh cho thấy thời niên thiếu đầy nổi loạn của Angelina Jolie. Trong những năm tháng tuổi trẻ, sao phim "Maleficent" có nhiều góc khuất.

Angelina Jolie thoi nien thieu anh 3

Bạn bè của Angelina Jolie cho biết thời trẻ, sao phim Maleficent từng là người có cá tính mạnh. Nữ diễn viên cũng chưa bao giờ có ước mơ trở thành người nổi tiếng. "Chúng tôi đã tiệc tùng rất nhiều. Cả hội bạn cũng đã đi khắp nơi chỉ bằng xe bus", nguồn tin kể lại.

Angelina Jolie thoi nien thieu anh 6

Một bức thư Angelina Jolie viết cho bạn bè, kể về người đàn ông cô từng hẹn hò. "Tớ đã gặp Mr. Perfect. Tớ đặt tên là như vậy vì vẫn chưa biết tên anh ta. Anh ấy là người hôn giỏi, nhưng tớ sẽ không gặp lại đâu", Jolie ghi.

Angelina Jolie thoi nien thieu anh 7

Một bức thư khác mà vợ cũ Brad Pitt từng gửi cho bạn. Trong bức thư, Angelina Jolie trải lòng về mối quan hệ tiêu cực với gia đình. Cô viết: "Tớ muốn đi đâu đó thật xa. Không phải là New York. Thà bị bỏ đói còn hơn là gặp gia đình mình".

Angelina Jolie thoi nien thieu anh 8

Người bạn của ngôi sao Hollywood thông tin thêm rằng Angelina Jolie từng rất khó chịu khi bị mẹ bắt uống thuốc tránh thai ở tuổi 15, chỉ vì thấy cô hẹn hò với bạn trai. Bên cạnh đó, kể từ khi cha mẹ cô ly hôn, Angelina Jolie có khoảng thời gian không tốt bên cạnh cha. "Thời đó, cô ấy đã rất ghét cha. Có lần ông ấy mua một chiếc máy tính mới cho hai anh em Angie. Nhưng bằng lý do nào đó, cô ấy đã lập tức ném chiếc máy đó ra ngoài cửa sổ trong cơn nóng giận", người bạn tiết lộ.

Angelina Jolie thoi nien thieu anh 9

Nguồn tin nói thêm rằng Angelina Jolie có thời gian mong muốn trở thành người quản lý tang lễ. Thậm chí, ngôi sao từng tham gia một khóa học ướp xác và thường xuyên ra thăm nghĩa trang. "Angie từng trăn trở rất nhiều về cuộc sống. Cô ấy thường xuyên quan tâm đến góc khuất của người khác", người bạn nói.

Pax Thiên - 'người đàn ông trụ cột' 17 tuổi của nhà Angelina Jolie

Từ cậu bé nhút nhát, thường xuyên hét lên mỗi khi thấy ống kính máy ảnh, Pax Thiên giờ đây đã trở thành chàng thanh niên rắn rỏi, nam tính, là chỗ dựa tinh thần cho Angelina Jolie.

Angelina Jolie xuống phố cùng con gái 12 tuổi

Angelina Jolie và con gái Vivienne xuống phố mua thực phẩm cho thú cưng. Cả hai tuân thủ quy định cách ly, bịt khẩu trang khi ra ngoài.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm