Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie xuống phố cùng con gái 12 tuổi

Angelina Jolie và con gái Vivienne xuống phố mua thực phẩm cho thú cưng. Cả hai tuân thủ quy định cách ly, bịt khẩu trang khi ra ngoài.

Hôm 21/7, Angelina Jolie và con gái Vivienne được ghi lại hình ảnh xuất hiện trên phố ở Los Angeles, California, Mỹ. Angelina Jolie và con gái cùng ra ngoài mua vật dụng, thực phẩm cho thú cưng.

Bà mẹ 6 con diện phong cách all-black với váy maxi thời trang. Con gái 12 tuổi của Jolie diện trang phục thoải mái với áo thun, quần short.

Cả hai tuân thủ các quy tắc cách ly, cùng mang khẩu trang và găng tay đảm bảo sức khỏe mùa dịch. Trong loạt ảnh mới, cô bé 12 tuổi lớn phổng phao, cao gần bằng mẹ.

Trước đó, hôm 14/7, Angelina Jolie xuống phố cùng Pax Thiên. Sao phim Maleficent và con trai đến một nhà hàng ở Tây Hollywood, Los Angeles, Mỹ ăn trưa.

Thời gian gần đây, bà mẹ 6 con liên tục ghi điểm khi xuất hiện trên phố. Nhờ cách ăn mặc, ăn uống hợp khoa học, ngôi sao 45 tuổi không còn bị chê vóc dáng quá gầy gò, xanh xao như trước.

Angelina Jolie được khen là người mẹ tâm lý, thường xuyên dành thời gian đi chơi riêng với con. Hôm 11/7, cô cũng dành hẳn một ngày xuống phố cùng Kox Jolie-Pitt - anh sinh đôi của Vivienne.

6 con của Jolie đều sống cùng mẹ. Họ yêu thích việc học, tìm hiểu ngôn ngữ mới. Maddox tìm hiểu tiếng Hàn và Nga, Pax Thiên tỏ ra hào hứng với ngôn ngữ mẹ đẻ - tiếng Việt. Shiloh - con ruột đầu tiên của hai ngôi sao nổi tiếng - đang học tiếng Khmer, Zahara lại học tiếng Pháp.

Angelina Jolie xuong pho cung con anh 3

6 người con của Angelina Jolie đều sống cùng mẹ. Ảnh: Getty.

Knox và Vivienne - hai người con sinh đôi của Jolie - lại tỏ ra yêu thích tiếng Arab, tìm hiểu thêm về ngôn ngữ ký hiệu.

Hiện tại, Angelina Jolie và chồng cũ tạm dẹp qua chuyện cũ, cùng lo cho tương lai các con. Brad Pitt thường xuyên lái xe phân khối lớn đến nhà vợ cũ thăm con cái.

"Họ đã đấu tranh thời gian dài để đạt được thỏa thuận nuôi con chung. Con cái là mối liên kết duy nhất của hai ngôi sao. Họ không có kế hoạch làm lành hay quay lại", nguồn tin nói với ET.

Angelina Jolie cho biết sắp muốn ra nước ngoài sống, nhưng hiện tại phải để các con gần gũi cha. "Tôi sẽ làm điều đó khi các con đủ 18 tuổi. Hiện tại, chúng cần sống gần cha", sao phim Maleficent nói với Harper's Bazaar.

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn năm 2016, sau khi minh tinh tố chồng cũ bạo hành Maddox trên một chuyến bay. Vụ ly hôn đình đám gây xôn xao truyền thông một thời.

Sau ly hôn, họ gặp nhiều vấn đề về việc chia tài sản, quyền nuôi 6 con chung gồm Maddox, Pax Thiên, Shiloh, Vivienne, Knox và Zahara.

Robert Pattinson đính hôn cùng bạn gái người mẫu?

Người mẫu Suki Waterhouse mang nhẫn ở ngón áp út, xuống phố cùng bạn trai Robert Pattinson. Đôi tình nhân được cho là đã đính hôn sau 3 năm hẹn hò.

Vợ Justin Bieber khoe eo thon

Hailey Bieber được khen ăn vận trẻ trung, vóc dáng thon gọn trong ngày đầu trở lại làm việc. Cô thực hiện nghiêm yêu cầu giãn cách xã hội bằng cách bịt khẩu trang.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm