Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức ra mắt, HAGL vẫn tịt ngòi trước hàng thủ CLB Thanh Hóa

Anh Đức vào sân không thể giúp HAGL ghi bàn trước CLB Thanh Hóa, đội bóng phố núi chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 0-0 trong trận đấu vòng 11 V.League diễn ra chiều 23/7.

Anh Duc HAGL anh 1

Đối đầu Thanh Hóa là trận ra mắt HAGL của Nguyễn Anh Đức. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam là cái tên đáng chú ý nhất ở thị trường chuyển nhượng giữa mùa V.League 2020.

Anh Duc HAGL anh 2

Anh Đức ngồi dự bị trận này. Anh chỉ ra khởi động giữa hiệp 2. Tiền đạo này chưa đạt trạng thái thể lực lý tưởng sau nửa năm nghỉ thi đấu. Điều HAGL kỳ vọng ở Anh Đức là kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Anh Duc HAGL anh 3

Đầu hiệp 2, ông Lee Tae-hoon (giữa) gọi Anh Đức vào thay đồ và bắt đầu dặn dò anh. Khi đó, HAGL bỏ lỡ một vài cơ hội từ đầu trận và đang bất lực trước chủ nhà.

Anh Duc HAGL anh 4

Ông Lee Tae-hoon thay cả 2 tiền vệ trung tâm là Lương Xuân Trường và Trần Minh Vương (phải) ở hiệp 2, chuyển HAGL sang sơ đồ 2 tiền đạo là ngoại binh Chevaughn Walsh và Anh Đức.

Anh Duc HAGL anh 5

Với sự có mặt của Anh Đức, một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử V.League hiện diện ở sân Thanh Hóa chiều 23/7. Người còn lại là Hoàng Vũ Samson (áo vàng).

Anh Duc HAGL anh 7

Tuy nhiên, hàng công ấy vẫn bất lực trước CLB Thanh Hóa. Anh Đức không chạm bóng được nhiều trong hơn 20 phút vào sân.

Anh Duc HAGL anh 8

Anh Đức bắt tay Văn Toàn sau một đường chuyền đẹp của đàn em. Họ là những đồng đội ở tuyển Việt Nam. Anh Đức cần thêm thời gian tại HAGL. Với đẳng cấp của mình, anh được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng phố núi lên một tầm cao mới.


Anh Duc HAGL anh 9

Highlights CLB Thanh Hóa - HAGL: Pha bỏ lỡ trước vạch vôi Trung vệ Trương Trọng Sáng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ cự ly cận thành, khiến đội khách HAGL hòa 0-0 trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 11 V.League diễn ra chiều 23/7.

Tuấn Anh xin lỗi sau khi bỏ lỡ cơ hội phá lưới CLB Thanh Hóa

Khi Xuân Trường và Minh Vương chưa tìm được phong độ cao, Nguyễn Tuấn Anh vẫn là đầu tàu của HAGL trong trận hòa 0-0 với chủ nhà Thanh Hóa tại vòng 11 V.League diễn ra chiều 23/7.

Tuấn Anh và HAGL bớt ngây thơ

Tình huống ôm bóng của Tuấn Anh trong chiến thắng trước CLB Quảng Nam cho thấy HAGL thực dụng hơn và sẽ làm nhiều thứ để chiến thắng.

Anh Đức tái xuất trong trận hòa của HAGL

Tiền đạo 35 tuổi được HLV Lee Tae-hoon trao cơ hội trong trận hòa 0-0 của HAGL trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng 11 V.League diễn ra chiêu 23/7.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm