Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức khóc khi hát tặng vợ trong lễ cưới

Anh Đức sáng tác một ca khúc riêng để tặng vợ trong lễ cưới. Khi hát, anh khóc và ôm chặt Quỳnh Anh.

anh duc,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  quynh anh,  anh duc khoc anh 1

Khoảng hơn 20h, lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh chính thức diễn ra. Cô dâu bước ra lễ đường trong tiếng vỗ tay của quan khách. Nữ diễn viên diện đầm cưới của nhà thiết kế Hàn Quốc Choi Jae Hoon. Mẫu đầm có độ xòe bồng tinh tế, được làm bằng chất liệu ren thêu tay thủ công, đính kết đá hơn 1.000 viên pha lê Swarovski.

anh duc,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  quynh anh,  anh duc khoc anh 2

Anh Đức nắm tay Quỳnh Anh trên lễ đường. Ngày vui của bộ đôi có sự tham dự của hơn 800 khách mời, là người thân, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

anh duc,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  quynh anh,  anh duc khoc anh 3

Anh Đức lịch lãm trong bộ vest tối màu phối cùng sơ mi. Chú rể thể hiện ca khúc tự sáng tác dành riêng cho cô dâu trong ngày trọng đại.

anh duc,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  quynh anh,  anh duc khoc anh 4

Sân khấu chính trang hoàng nhiều hoa tươi, với tông màu chủ đạo là nâu, vàng đồng và trắng. Khi thể hiện ca khúc tặng vợ, Anh Đức xúc động. "Trải qua một thời gian ngắn tìm hiểu, tôi đã muốn lấy người con gái này làm vợ", nam diễn viên chia sẻ.

anh duc,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  quynh anh,  anh duc khoc anh 5

Anh Đức khóc, cúi người hôn vào tay người bạn đời. Cô dâu cũng không nén được xúc động khi lắng nghe những chia sẻ từ chồng. Cả hai ôm nhau trên sân khấu trước sự chứng kiến của quan khách.

anh duc,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  quynh anh,  anh duc khoc anh 6

Cả hai thực hiện những nghi thức truyền thống trong hôn lễ. Bộ đôi có một kết đẹp sau hành trình hai năm yêu, đồng hành. Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Quỳnh Anh sinh năm 1999, kém Anh Đức 12 tuổi. Cô tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà, Mai

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Trấn Thành dự cưới Anh Đức, không đến Cánh diều 2024

Trấn Thành xuất hiện sát giờ diễn ra hôn lễ của Anh Đức. Nam diễn viên đi một mình, không có Hari Won.

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh sau cơn mưa lớn

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra vào tối 10/9 tại TP.HCM. Cả hai trải qua hai năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

An Anh

Bạn có thể quan tâm