Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh sau cơn mưa lớn

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra vào tối 10/9 tại TP.HCM. Cả hai trải qua hai năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

anh duc,  le cuoi anh duc,  quynh anh,  dien vien quynh anh anh 1

Tối 10/9, lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Theo kế hoạch, cô dâu, chú rể bắt đầu đón khách từ 17h. Thời điểm này, TP.HCM có trận mưa lớn kéo dài. Đến khoảng ngoài 18h, mưa bắt đầu tạnh dần.

anh duc,  le cuoi anh duc,  quynh anh,  dien vien quynh anh anh 2

Tại sảnh chính là tấm ảnh cưới khổ lớn của đôi uyên ương, được đặt ở vị trí trung tâm. Anh Đức và Quỳnh Anh trải qua hai năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Trước đó, lễ tân hôn của bộ đôi diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/9.

anh duc,  le cuoi anh duc,  quynh anh,  dien vien quynh anh anh 3

Không gian lễ cưới được trang hoàng tinh tế với nhiều hoa tươi. Concept của lễ cưới được Anh Đức và Quỳnh Anh lên ý tưởng, với chủ đề "Love Film Reel". Sau đó, ê-kíp mất 4 tháng chuẩn bị và gần một ngày thi công để hoàn thiện.

anh duc,  le cuoi anh duc,  quynh anh,  dien vien quynh anh anh 4

Tông màu chủ đạo là nâu, vàng đồng và trắng. Toàn bộ hoa tươi được trang trí tại hôn lễ đều nhập khẩu. "Ý tưởng concept lễ cưới bắt nguồn từ cuộn phim và sử dụng tông màu nâu làm chủ đạo muốn phản chiếu ý nghĩa sâu sắc về câu chuyện tình yêu của vợ chồng Anh Đức. Bên cạnh đó, cuộn phim còn thể hiện cho niềm đam mê và sự yêu nghề diễn xuất của Anh Đức và Anh Phạm", đại diện ê-kíp cho biết.

anh duc,  le cuoi anh duc,  quynh anh,  dien vien quynh anh anh 5

Cô dâu, chú rể sáng tạo 5 khu vực chụp ảnh ở sảnh vào cho khách mời. Mỗi khu vực đều được thiết kế khác nhau, với ý tưởng dựa trên hành trình yêu thương của vợ chồng nam diễn viên.

anh duc,  le cuoi anh duc,  quynh anh,  dien vien quynh anh anh 6

Khu vực chụp ảnh, ký tên và bàn lễ tân được trang hoàng nhiều màu sắc với hình ảnh trung tâm là chiếc đĩa than.

anh duc,  le cuoi anh duc,  quynh anh,  dien vien quynh anh anh 7

Anh Đức cầu hôn Quỳnh Anh vào tháng 12/2023, trong chuyến đi chơi tại Phú Quốc. Khi đó, Anh Đức quỳ xuống, trao nhẫn và cầu hôn bạn gái: "Em đồng ý làm vợ anh nhé". Quỳnh Anh xúc động, đáp lại: "Em đồng ý". Cả hai khóa môi trước sự chứng kiến của các đồng nghiệp. Chia sẻ về người bạn đời, Quỳnh Anh cho biết cuốn hút bởi sự lịch thiệp, ga lăng của Anh Đức.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Yuna Vũ lên tiếng tin đồn là người thứ ba

Yuna Vũ "Đảo thiên đường" phủ nhận thông tin cô là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của một cặp đôi khác.

An Anh

Ảnh: Phương Lâm, Dream Wedding

Bạn có thể quan tâm