Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành dự cưới Anh Đức, không đến Cánh diều 2024

Trấn Thành xuất hiện sát giờ diễn ra hôn lễ của Anh Đức. Nam diễn viên đi một mình, không có Hari Won.

anh duc,  quynh anh,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  giai canh dieu anh 1

Trấn Thành xuất hiện tại lễ cưới Anh Đức sát giờ tổ chức tiệc. Đạo diễn không dự lễ trao giải Cánh diều 2024 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa) diễn ra vào tối cùng ngày, để có thể chúc mừng hạnh phúc bạn thân. Phim Mai do Trấn Thành cầm trịch tham gia tranh giải Cánh diều ở hạng mục Phim điện ảnh xuất sắc.

anh duc,  quynh anh,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  giai canh dieu anh 2
Anh Tú lịch lãm với bộ suit tối màu. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn chọn suit màu be. Cả hai tranh thủ chụp tấm ảnh kỷ niệm bên khung hình cưới của đồng nghiệp.
anh duc,  quynh anh,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  giai canh dieu anh 3

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh bay từ TP Nha Trang (Khánh Hòa) vào TP.HCM để chúc phúc Anh Đức và Quỳnh Anh. Những năm qua, Phan Mạnh Quỳnh chuyển về sống tại TP Nha Trang. Khi có công việc, anh mới vào lại TP.HCM. Vợ chồng anh có con đầu lòng vào năm 2023.

anh duc,  quynh anh,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  giai canh dieu anh 4

Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân nắm chặt tay tại tiệc cưới của Anh Đức. Thời gian qua, Ốc Thanh Vân chủ yếu sống ở Australia để đồng hành cùng các con trong việc học. Trong khi đó, ông xã ở Việt Nam. Cô thường bay về để thăm chồng và diễn tại sân khấu kịch.

anh duc,  quynh anh,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  giai canh dieu anh 5
Mạc Văn Khoa và bà xã diện đồ ton-sur-ton. Sau khi chụp hình tại sảnh, vợ chồng anh nhanh chóng bước vào trong khu vực tổ chức lễ cưới.
anh duc,  quynh anh,  le cuoi anh duc,  tran thanh,  giai canh dieu anh 8

Các khách mời đều diện trang phục có màu đen, đỏ hoặc be theo mong muốn của cô dâu, chú rể. Khoảng hơn 20h, lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh chính thức bắt đầu.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Trường Giang, Nhã Phương và dàn sao đến chúc phúc Anh Đức

Hôn lễ của vợ chồng Anh Đức diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Trường Giang, Nhã Phương và nhiều đồng nghiệp đến chúc phúc cho đôi uyên ương.

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh sau cơn mưa lớn

Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh diễn ra vào tối 10/9 tại TP.HCM. Cả hai trải qua hai năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm