Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức cưới diễn viên Quỳnh Anh

Anh Đức thông báo tổ chức lễ cưới vào tháng 7. Nam diễn viên và bạn gái Quỳnh Anh đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trọng đại.

Tối 21/6, diễn viên Anh Đức xác nhận tổ chức lễ cưới vào 26/7 tới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh cưới bên bạn gái và viết: "Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở".

Anh Duc cuoi anh 1

Anh Đức và Quỳnh Anh sắp cưới.

Trong khi đó, diễn viên Quỳnh Anh tâm sự: "Cảm ơn anh đợi em lớn lên rồi dắt em đi chụp hình cưới, chỉ đơn giản vậy thôi là em đủ vui rồi".

Chia sẻ thêm với Tri Thức - Znews, Anh Đức cho biết anh đang chuẩn bị cho ngày vui với mong muốn buổi lễ được diễn ra hoàn hảo nhất. Buổi lễ chỉ có gia đình lẫn bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nên anh chưa tiết lộ địa điểm tổ chức cụ thể.

Anh Đức chia sẻ hình ảnh cầu hôn diễn viên Phạm Quỳnh Anh vào đầu tháng 4. Thời điểm đó, Anh Đức cho biết đã cầu hôn bạn gái từ vài tháng trước nhưng khi thấy thích hợp, anh mới công khai.

Thời gian qua, Quỳnh Anh vướng tin mang thai. Tuy nhiên, thông qua trang cá nhân, Quỳnh Anh phủ nhận và cho biết cô tăng cân. Nữ diễn viên cũng nói thêm bí quyết tăng cân là có người yêu quan tâm, chăm sóc chu đáo chuyện ăn uống.

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu…

Quỳnh Anh sinh năm 1999, kém Anh Đức 12 tuổi. Cô tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm trong phim điện ảnh Mai.

Dàn sao Việt dự lễ cưới Midu

Lễ cưới của Midu diễn ra ngày 29/6 với dàn khách mời dự kiến gồm Sam, Mai Phương Thúy, Jun Vũ, Phương Mỹ Chi...

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm