Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn gặp rắc rối vì trang phục quá hở

Trang phục của Jeewon tiếp tục gây tranh cãi. Người hâm mộ lo ngại khi nữ ca sĩ liên tục phải mặc đồ ôm sát hoặc hở hang.

Cignature anh 4

Video ghi lại tiết mục của Jeewon cũng sử dụng hình thumb táo bạo. Hình thumb được ghép bởi 3 hình nhỏ khác nhau và đều tập trung vào vòng một của nữ ca sĩ. Điều khiến người hâm mộ càng lo ngại là bên dưới phần bình luận, khán giả đưa ra một số nhận xét quấy rối tình dục Jeewon. Trong khi đó, số khác lại lo lắng cho nữ thần tượng. Đây không phải lần đầu tiên, nữ ca sĩ phải mặc trang phục quá bó sát, o ép vòng một.

Cignature anh 5

Trước đó, trong MV Poongdung, Jeewon cũng mặc trang phục táo bạo nhất nhóm là đồ bơi trong khi các thành viên khác mặc váy ngắn, quần short hoặc crop top. Đáng nói, nhiều góc máy trong MV được cho là không phù hợp, chẳng hạn việc máy quay thường xuyên quay từ dưới lên trong khi các cô gái đều mặc đồ ngắn. Ngay khi ra mắt, MV đã bị chỉ trích dữ dội. Ngay cả các thành viên Cignature khi xem lại MV cũng tỏ ra không thoải mái, ngượng ngùng, thậm chí khó chịu vì góc máy khá kỳ quặc.

Cignature anh 8

“Cignature hoạt động là để quảng cáo cho nam giới và đặc biệt là Jeewon. Trong một chương trình, MC chỉ tập trung nói về cơ thể và vòng một của cô ấy. Điều này không ổn”, “Nhìn cái cách họ bắt Jeewon mặc bikini quá nhỏ thật là khó chịu. Tôi cần công ty này biến mất”, “Trang phục này là gì vậy. Hình thumb fancam của cô ấy cũng đáng lo ngại”, khán giả bình luận.

Sách hay về Kpop

Kpop Revolution là phần tiếp theo của cuốn sách Kpop Confidential phát hành năm 2020, do tác giả Stephan Lee chấp bút. Kpop Confidential kết thúc với chi tiết nhân vật chính chính thức ra mắt trong một nhóm nhạc. Ở Kpop Revolution, sau khi trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nhân vật chính bắt đầu hành trình thay đổi nền giải trí bằng sức ảnh hưởng của cô.

Lisa tro lai hinh anh

Lisa trở lại

0

Lisa tung sản phẩm âm nhạc mới vào 28/6. Đây là dự án solo đầu tiên của Lisa kể từ khi cô rời công ty YG Entertainment.

Suzy, Park Bo Gum bat luc hinh anh

Suzy, Park Bo Gum bất lực

0

Suzy và Park Bo Gum nỗ lực quảng bá, thậm chí tung nhiều hình thân mật nhưng "Wonderland vẫn gây thất vọng về thành tích phòng vé. Truyền thông Hàn Quốc nhận định phim khó hòa vốn.

Minh Hạo

Ảnh: Fansite

Bạn có thể quan tâm