Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa trở lại

Lisa tung sản phẩm âm nhạc mới vào 28/6. Đây là dự án solo đầu tiên của Lisa kể từ khi cô rời công ty YG Entertainment.

Tối 18/6, công ty quản lý của Lisa là LLOUD tung ra video teaser xác nhận em út nhóm BlackPink trở lại. Nữ ca sĩ sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Rockstar vào 7h ngày 28/6. Đây là sản phẩm đầu tiên của Lisa kể từ khi cô rời khỏi công ty quản lý YG Entertainment và là sản phẩm solo thứ 2 sau LALISA phát hành năm 2021. Do đó, người hâm mộ của Lisa đang rất mong chờ sự trở lại này.

Lisa tro lai anh 1

Lisa chuẩn bị phát hành sản phẩm mới. Ảnh: @lalalalisa_m.

Trước đó, Lisa lập được nhiều thành tích nhờ LALISA. LALISA trở thành MV của nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt 600 triệu lượt xem nhanh nhất YouTube. Tới 15/2/2022, single album LALISA vượt qua hơn 800.000 bản bán ra trên bảng xếp hạng Hanteo, đưa Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được cột mốc này.

Nữ ca sĩ giành chiến thắng ở hạng mục Best Kpop tại 2022 MTV Video Music Award. Trong bài phát biểu nhận giải, Lisa cảm ơn nhà sản xuất Teddy, YG Entertainment và Blink (tên fan của BlackPink). Cô cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ của các thành viên.

Cuối năm 2023, tất cả thành viên BlackPink thông báo chỉ ký kết hợp đồng với YG Entertainment ở hoạt động nhóm. Sau đó, các thành viên lần lượt thành lập công ty riêng. Riêng Rosé gia nhập công ty của Teddy.

Ngoài thành lập công ty riêng mang tên LLOUD, Lisa còn ký hợp đồng với RCA Records vào tháng 4. RCA Records, một cường quốc trong thế giới âm nhạc và là công ty con của Sony Music.

Cô còn có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp thông qua loạt phim nổi tiếng HBO The White Lotus. Theo tin tức đăng tháng 2 của Variety, Lisa nằm trong danh sách dàn diễn viên của mùa thứ 3 với tên thật Lalisa Manobal.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm