Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa gây sốc

Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.

Ngày 20/6, Lisa tung ra hình ảnh đầu tiên nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới. Đúng như tên gọi của sản phẩm là Rockstar, Lisa gây bất ngờ với tạo hình cá tính, nổi loạn đậm chất rock. Nữ ca sĩ gây chú ý với mái tóc tém, làn da nâu khỏe khoắn cùng những phụ kiện cầu kỳ. Biểu cảm của Lisa cũng được khen ngợi là rất lôi cuốn.

Trong ảnh concept, Lisa tạo điểm nhấn với đôi khuyên tai và kính to bản. Hình ảnh được lấy cảm hứng từ phong cách Y3K, chỉ sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang đường phố, phù hợp trong bối cảnh thực tế ảo đang ngày càng thịnh hành.

Đây là tạo hình khán giả chưa từng thấy ở em út nhóm nhạc BlackPink. Do đó, không chỉ người hâm mộ mà cộng đồng fan Kpop nói chung cũng thích thú chia sẻ, bình luận về hình ảnh này.

Lisa anh 1

Hình ảnh độc đáo của Lisa. Ảnh: LLOUD.

Tối 18/6, công ty quản lý của Lisa là LLOUD tung ra video teaser xác nhận em út nhóm BlackPink trở lại. Nữ ca sĩ sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Rockstar vào 7h ngày 28/6. Đây là sản phẩm đầu tiên của Lisa kể từ khi cô rời khỏi công ty quản lý YG Entertainment và là sản phẩm solo thứ 2 sau LALISA phát hành năm 2021. Do đó, người hâm mộ của Lisa đang rất mong chờ sự trở lại này.

Cuối năm 2023, tất cả thành viên BlackPink thông báo chỉ ký kết hợp đồng với YG Entertainment ở hoạt động nhóm. Sau đó, các thành viên lần lượt thành lập công ty riêng. Riêng Rosé gia nhập công ty của Teddy.

Ngoài thành lập công ty riêng mang tên LLOUD, Lisa còn ký hợp đồng với RCA Records vào tháng 4. RCA Records, một cường quốc trong thế giới âm nhạc và là công ty con của Sony Music.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm