Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Android M ra mắt tại Google I/O 2015

Android M, phiên bản tiếp theo của Lollipop sẽ có mặt tại Hội nghị Google I/O. Gã khổng lồ phần mềm Mỹ chưa tiết lộ thêm thông tin về nền tảng mới.

Google I/O 2015 diễn ra trong từ 28 đến 29/5. Google vừa công bố lịch trình chính thức của hội nghị trong sự háo hức của giới công nghệ toàn cầu. Theo đó, một phiên làm việc mang tên "Android for Work" diễn ra trong ngày 28 sẽ giới thiệu về Android M. 

Phiên làm việc mang tên "Android for Work" cùng cái tên Android M gây nhiều tò mò. 

Ngoài ra, Google I/O sẽ có buổi làm việc mang tên "What's new in Android", giải thích những tính năng mới được cập nhật cho nền tảng này. 

Google từng phát hành bản Preview cho Android L tại Google I/O 2014. Do đó, nhiều khả năng người dùng Android cũng như các nhà phát triển toàn cầu tiếp tục nhận được bản Preview của Android mới tại hội nghị năm nay.

Google thường tận dụng cơ hội này để thảo luận về những tính năng thú vị sẽ có mặt trên phiên bản mới nhất của Android. Hiện tại, Lollipop vẫn chưa được sử dụng rộng rãi khi chỉ có 10% thiết bị Android toàn cầu chạy.

Chuyển sang iPhone sau 5 năm dùng Android

Việc Google chậm cập nhật các phiên bản hệ điều hành mới khiến tín đồ Android thực sự khó chịu. Trong khi đó, Apple ngày càng biết cách chiều lòng người dùng.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm