Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amanda Bynes chưa ổn sau vụ khỏa thân trên phố

Nhân viên y tế đồng ý để Amanda Bynes ở lại bệnh viện hết tuần này sang tuần khác. Nữ diễn viên dự định đăng ký tham gia chương trình điều trị sức khỏe ngoại trú sau khi xuất viện.

Amanda Bynes được mệnh danh Nữ hoàng phim teen.

Theo TMZ, Amanda Bynes vẫn điều trị trong cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần, sau gần 3 tuần được nhìn thấy vẫy xe trong tình trạng không mảnh vải che thân ở Los Angeles (Mỹ).

Nguồn tin cho biết, bác sĩ không bắt buộc diễn viên phải ở lại, thế nhưng cô chưa sẵn sàng rời đi cảm thấy chưa ổn. Ngày Bynes xuất viện chưa được xác định.

"Những người xung quanh lập kế hoạch mới, giúp Amanda đi đúng hướng. Nhân viên y tế đồng ý để Amanda ở lại bệnh viện hết tuần này sang tuần khác, và cô ấy dự định đăng ký tham gia chương trình điều trị sức khỏe ngoại trú sau khi xuất viện", TMZ nói thêm.

Luật sư riêng của sao Laugh Factory hiện chưa bình luận về chuyện này.

Theo Page Six, Bynes lên cơn loạn thần, không kiểm soát bản thân nên đã cởi đồ, đứng bắt xe một mình. Ngày 21/3, cô được đưa đến đồn cảnh sát, sau đó được chuyển vào trung tâm điều trị. Lúc ấy, một chuyên gia tâm thần nhận định Bynes cần được tạm giữ theo điều 5150 của Bộ luật California (người mắc bệnh tâm thần bị giam giữ không tự nguyện để nhập viện tâm thần trong 72h hoặc lâu hơn).

Nữ diễn viên có tiền sử rối loạn lưỡng cực, nghiện ngập, phải đi cai nghiện nhiều lần. Do tình hình tinh thần và sức khỏe xuống dốc, cô phải được mẹ đẻ giám hộ.

Sinh năm 1985, Amanda Bynes từng được mệnh danh "nữ hoàng phim teen" sau thành công rực rỡ của series hài Laugh Factory. Lúc đóng phim này cô mới 10 tuổi. Khán giả thế hệ 8X, 9X còn yêu mến Bynes qua phim Big Fat LiarWhat a Girl Wants.

Sau nhiều thăng trầm, sóng gió, Bynes quyết định ngừng đóng phim để chuyên tâm theo học ở Học viện thiết kế và thương mại thời trang. Tuy nhiên, việc học của cô bị gián đoạn vì tình hình sức khỏe bất ổn.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Người mẫu thừa kế khối tài sản tỷ USD từ đế chế dầu mỏ

Người mẫu Ivy Getty xuất thân "trâm anh thế phiệt", được thừa hưởng một phần trong khối tài sản tỷ USD của gia tộc dầu mỏ Getty.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lái môtô, làm 'Wonder Woman'

Sự kiện ra mắt dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 bị biến thành lễ hội hóa trang với những màn xuất hiện độc đáo, khác biệt, thậm chí kỳ quặc.

Sao Nhật Bản đóng phim cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves

Rina Sawayama biến áp lực khi hợp tác cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves thành động lực để hoàn thành tốt vai diễn trong "John Wick 4".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm