Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez bị chỉ trích khi bán rượu

Jennifer Lopez mở hãng rượu dù biết Ben Affleck có quá khứ vào trại cai nghiện. Quyết định này vấp tranh cãi.

Page Six đưa tin vào ngày 5/4, Jennifer Lopez ra mắt thương hiệu rượu Delola với dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ bờ biển Italy. "Trong nhiều thập kỷ, tôi không ngừng nghiền ngẫm và nhận ra tầm quan trọng của việc tận hưởng cuộc sống", JLo nói, tay cầm ly rượu trong video quảng cáo.

Chỉ sau vài phút chia sẻ thông tin với 240 triệu người theo dõi, ca sĩ Let's Get Loud vấp phải tranh cãi. Thành viên mạng chỉ trích JLo đạo đức giả vì từng lên tiếng về tác động tiêu cực của thức uống có cồn, nhưng nay lại công khai bán rượu.

Jennifer Lopez anh 1

Jennifer Lopez trong video quảng cáo. Ảnh: Mega.

"Một người từng nói bản thân không uống rượu như cô không phù hợp với loại hình kinh doanh này đâu", khán giả viết. Người khác lập luận lại ý này, nhấn mạnh thêm: "Chắc có lẽ vì cô ấy bị đồng tiền che mờ mắt".

Giữa những bình luận không tán thành, có người tò mò phản ứng Ben Affleck ra sao khi vợ mở hãng rượu. Vì trong quá khứ, anh từng sa sút vì nghiện rượu, phải vào trại cai nghiện nhiều lần.

"Jennifer và hành động của cô ấy chính là động lực để tôi tránh xa rượu. Thật tiếc cho sai lầm lần này của cô ấy", tài khoản khác bình luận.

Page Six đã liên hệ với đại diện JLo, song người này chưa đưa ra phản hồi.

Jennifer Lopez anh 2

Chồng Jennifer Lopez có quá khứ nghiện ngập, phải vào trại cai nghiện rượu. Ảnh: EW.

Trước đó, chủ nhân hit On The Floor cho biết dự án kinh doanh rượu diễn ra trong vòng hai năm. Tên thương hiệu, Lola, được đặt theo biệt danh của cô - mang ý nghĩa vui tươi và vô tư.

Thương hiệu này là cú bắt tay giữa Lopez, quản lý Benny Medina và những nhân vật kỳ cựu trong ngành đồ uống là Ken Austin và Jenna Fagnan.

Thế giới âm nhạc qua những cuốn sách

Năm 1981, nhóm nhạc ở Anh gồm hai thành viên Andrew Ridgeley và George Michael được thành lập với tên gọi Wham!. Chỉ trong thời gian 1982-1986, Wham! đã vang danh vì bán được hơn 28 triệu bản thu trên toàn thế giới.

Ký ức đầy cảm động về ban nhạc huyền thoại ngày ấy được kể lại trong cuốn hồi ký của Andrew Ridgeley. Mới đây, bản tiếng Việt của sách với tiêu đề Wham! - George & tôi: Hồi kí có mặt tại Việt Nam nhân dịp 5 năm ngày mất George Michael và 37 năm ngày phát hành bản nhạc Last Christmas nổi tiếng của ban nhạc này.

Ben Affleck bức xúc

Ben Affleck giải thích, anh chưa bao giờ đổ lỗi cho vợ cũ về chứng nghiện rượu như những gì báo chí đã đưa.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lái môtô, làm 'Wonder Woman'

Sự kiện ra mắt dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 bị biến thành lễ hội hóa trang với những màn xuất hiện độc đáo, khác biệt, thậm chí kỳ quặc.

Sao Nhật Bản đóng phim cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves

Rina Sawayama biến áp lực khi hợp tác cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves thành động lực để hoàn thành tốt vai diễn trong "John Wick 4".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm