Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hermès Birkin hơn 10.000 USD và bộ sưu tập túi hiệu của con gái Kim

North West, con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đồ sộ. Chiếc túi đắt nhất của cô bé là Hermès Birkin trị giá hơn 10.000 USD.

con gai Kim Kardashian anh 1

Page Six đưa tin trong chuyến du lịch Tokyo, Nhật Bản mới đây, Kim Kardashian xách túi Hermès Birkin da cá sấu trị giá hàng trăm nghìn USD. Con gái lớn của cô - North West - cũng gây chú ý khi phối túi Prada ton-sur-ton với màu tóc tím. Tên đầy đủ của túi là Prada Crystal Re-edition 2005, giá niêm yết 5.100 USD. Ảnh: @kimkardashian.

con gai Kim Kardashian anh 2

Cô bé 10 tuổi lăng xê ví cầm tay Judith Lieber X Hello Kitty đính pha lê, trị giá 1.336 USD, khi đến thăm công viên giải trí Sanrio Puroland. Theo Elle, North hưởng ứng xu hướng túi đôi khi kết hợp thêm túi đeo chéo Hello Kitty Olympia Tan có hình dạng giống hộp sữa, được bán lẻ với giá 1.790 USD. Ảnh: @kimkardashian.

con gai Kim Kardashian anh 3

Nhóc tỳ sở hữu bộ sưu tập quần áo, túi hiệu không kém cạnh con gái Kylie Jenner, Cardi B. Chiếc túi đắt nhất North được mẹ cho sử dụng là mẫu Hermès Birkin phiên bản màu trắng. Giá của nó lên đến 10.000 USD. Cô bé xách túi đó khi đến xem buổi biểu diễn vở opera Mary của bố vào năm 2019. Ảnh: Teen Vogue.

con gai Kim Kardashian anh 4

Món phụ kiện sang trọng, dễ phối nên được North kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đây là hình ảnh của North West khi đi mua sắm đồ trang trí Giáng sinh ở New York. Ảnh: SplashNews.

con gai Kim Kardashian anh 7

Năm 2016, khi mới 3 tuổi, bé North đã xách túi Nano Speedy Monogram của Louis Vuitton đến New York Fashion Week. Đây là một trong những mẫu túi cơ bản nhưng giá trị tăng dần theo thời gian. Hiện, nó được bán với giá gần 2.000 USD. Ảnh: Hollywood Life.

con gai Kim Kardashian anh 10

Người hâm mộ choáng ngợp khi nhóc tỳ đăng video khoe bộ sưu tập túi hiệu. Bên cạnh các sản phẩm Louis Vuitton, Dior, Fendi, Balenciaga... North sở hữu nhiều thiết kế Judith Leiber Couture phủ pha lê. Video cho thấy North có cả túi xe ngựa Cinderella và bánh pizza bằng giá 5.695 USD, túi hình chú gấu 5.495 USD và túi hình bánh donut khoảng 4.195 USD. Ảnh: Hollywood Life.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Sao Nhật Bản đóng phim cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves

Rina Sawayama biến áp lực khi hợp tác cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves thành động lực để hoàn thành tốt vai diễn trong "John Wick 4".

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lái môtô, làm 'Wonder Woman'

Sự kiện ra mắt dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 bị biến thành lễ hội hóa trang với những màn xuất hiện độc đáo, khác biệt, thậm chí kỳ quặc.

Mâu thuẫn phát ngôn trong vụ Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe

Phía sau việc Thảo Nhi Lê không thể đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2023 là sự mâu thuẫn trong phát ngôn của hai công ty.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm