Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

All-Star 2019 - Viruss đứng hạng 8, Levi thua đệ nhất xạ thủ TQ

Mặc dù không đạt thành tích cao nhất ở các thể thức thi đấu xếp hạng, đoàn All-Star Việt Nam vẫn để lại những ấn tượng đáng nhớ cho Siêu Sao Đại Chiến 2019.

tong ket allstar anh 1
Ngày cuối cùng của Siêu Sao Đại Chiến 2019 diễn ra ba trận chung kết với ba thể thức khác nhau. Chung kết của các giải Đấu Trường Chân Lý dành cho tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer, influencer lần lượt có sự góp mặt của hai đại diện VCS là Viruss, Levi. Trong khi đó, Levi phải vượt qua Uzi trong trận bán kết mới có thể thi đấu chung kết giải solo 1v1. 
tong ket allstar anh 2
Nhưng đáng tiếc, tuyển thủ đi rừng của GAM eSports đã không thể thành công. Trước một Uzi thi đấu vô cùng bình tĩnh và tập trung, Levi hoàn toàn bất lực dù rất cố gắng. Lựa chọn những chất tướng tay ngắn giàu sát thương, đại diện Việt Nam vẫn không làm khó được siêu xạ thủ Trung Quốc phía bên kia và đành chấp nhận thất bại. Tuy vậy, Levi hai ngày thi đấu trước đã lần lượt chiến thắng Faker và Jankos trong một nhánh đấu rất khó. Nên tuyển thủ Việt Nam dừng chân ở bán kết trước một đối thủ quá mạnh cũng là thành tích đáng ghi nhận ở mùa All-Star năm nay.
tong ket allstar anh 3
Về phần đối thủ Uzi của Levi, đây thật sự là một người chơi đáng gờm trong khuôn khổ solo 1v1. Không những nổi tiếng vì khả năng xạ thủ gần như hoàn hảo trong các trận đấu chuyên nghiệp, huyền thoại người Trung Quốc còn thường xuyên làm cho đối thủ khó thở ở thể thức đơn đấu 1v1. Vào các mùa All-Star 2016, 2017 và 2018 trước đây, Uzi luôn được tham dự và góp mặt trong trận chung kết solo 1v1, anh cũng xuất sắc hai lần giành danh hiệu "Vua solo". 
tong ket allstar anh 4
Ở sự kiện All-Star năm nay, Uzi tiếp tục hủy diệt mọi đối thủ và tiến thẳng vào chung kết. Khác biệt với mọi người chơi khác, tuyển thủ LPL chỉ trung thành với các tướng xạ thủ - chất tướng không quá mạnh trong solo 1v1. Nhưng bằng kỹ năng cá nhân rất cao và kinh nghiệm dày dặn đối với vị trí xạ thủ, Uzi luôn giành chiến thắng dù phải lách qua những khe cửa rất hẹp.
tong ket allstar anh 5
Tuy nhiên không phải Uzi mà ngôi sao sáng nhất trong ngày thi đấu cuối cùng là Bwipo. Tuyển thủ đang thi đấu cho đội tuyển Fnatic của châu Âu đã tạo một bất ngờ lớn khi đánh bại TheShy ở trận bán kết 1v1 còn lại. Dù phải đối mặt với một quái vật với kỹ năng gần như cao nhất thế giới là TheShy, Bwipo vẫn giữ vững cái đầu lạnh và giành thắng lợi trong ba kèo chất tướng đấu sĩ trước đối thủ. 
tong ket allstar anh 6
Không dừng lại ở đó, Bwipo tiếp tục phá vỡ bức tường khổng lồ cuối cùng là Uzi để lãnh về chiếc cúp vô địch solo 1v1. Đương đầu với Uzi, Bwipo đã trên cơ hoàn toàn khi lựa chọn các tướng đấu sĩ để đấu với xạ thủ của Uzi đồng thời cầm những phép bổ trợ hợp lý hơn người đồng nghiệp. Đây là một mùa All-Star bội thu đối với cá nhân Bwipo khi trước đó anh cũng cùng Levi tham gia trận chung kết Đấu Trường Chân Lý dành cho tuyển thủ chuyên nghiệp và đứng top 1. Bwipo sẽ trở về châu Âu sau khi gặt hái hai danh hiệu "Vua thể thức solo" và "Ông hoàng cờ nhân phẩm" ở Siêu Sao Đại Chiến 2019. 
tong ket allstar anh 7
Trong các diễn biến trong trận chung kết Đấu Trường Chân Lý dành cho streamer, Viruss đã không giữ được phong độ của ngày đầu tiên và dừng bước ở vị trí thứ 8. Giành chức vô địch của thể thức này là Kongmen, một influencer của khu vực Trung Quốc.
tong ket allstar anh 8
Bên cạnh các thể thức thi đấu xếp hạng, trận showmatch cuối cùng trong ngày thứ ba cũng chứng kiến Optimus cùng đội với những hảo thủ Faker, Tian, Mikyx và CoreJJ. Đội hình siêu sao có sự góp mặt của Optimus đã chiến thắng trận đấu này. Qua đó giúp các đại diện Việt Nam có thành tích bất bại trong những trận showmatch.
tong ket allstar anh 9
Kết thúc mùa Siêu Sao Đại Chiến 2019, đoàn siêu sao Việt Nam gồm Levi, Optimus, Viruss và Baroibeo đã để lại những ấn tượng đáng nhớ với người hâm mộ Việt và khán giả quốc tế. All-Star 2019 cũng là sự kiện thành công khi giúp các tuyển thủ tham gia cùng khán giả có những giây phút thư giãn, giải trí sau một mùa giải 2019 căng thẳng. Giờ đây, những tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ trở về với cuộc sống luyện tập chăm chỉ nhằm chuẩn bị cho mùa giải khốc liệt dự kiến bắt đầu vào tháng 2 năm sau.

Hạ Faker và Jankos, Levi vào bán kết thể thức solo 1v1 All-Star 2019

Tuyển thủ đi rừng Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với fan hâm mộ khi lọt vào đến vòng bán kết giải solo của mùa All- Star năm nay.


Lý Phát

Bạn có thể quan tâm