Ngành đồ uống Việt Nam cần gì để 'xanh hóa'?
Dù đóng góp hàng chục nghìn tỷ cho ngân sách và tạo hàng triệu việc làm, ngành đồ uống đang đối mặt sức ép chuyển đổi mạnh mẽ trong kỷ nguyên tiêu dùng xanh và kinh tế tuần hoàn.
43 kết quả phù hợp
Dù đóng góp hàng chục nghìn tỷ cho ngân sách và tạo hàng triệu việc làm, ngành đồ uống đang đối mặt sức ép chuyển đổi mạnh mẽ trong kỷ nguyên tiêu dùng xanh và kinh tế tuần hoàn.
Lãnh đạo AB Inbev Đông Nam Á cho biết nhà máy sản xuất bia Budweiser ở Bình Dương đã tăng gấp đôi công suất sau 10 năm, đáp ứng nhu cầu bia cao cấp tại Việt Nam và khu vực.
Skechers sắp về tay 3G Capital, một quỹ đầu tư tư nhân nổi tiếng với những thương vụ đình đám như mua lại Burger King năm 2010 hay thâu tóm Heinz năm 2013...
Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence đã tìm ra 18 điển hình tiêu biểu cho 2 hạng mục lớn, bao gồm Nhân sự Xuất sắc 2025 và Lãnh đạo Xuất sắc 2025.
Suốt nhiều năm qua, các hãng bia dẫn đầu thị phần Việt Nam đã xây dựng hàng chục nhà máy sản xuất, qua đó có khả năng cung ứng cho người tiêu dùng hàng tỷ lít bia/năm.
AB InBev phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức cuộc thi nhảy cover giúp nâng cao nhận thức về bảo tồn nguồn nước sạch.
Do ảnh hưởng của El Nino, tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn cao hơn trung bình mọi năm và năm 2023. Tình trạng này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh của người dân.
Lãnh đạo Digiworld đặt mục tiêu khá thận trọng cho năm 2023 do lo ngại sức mua thấp, tập trung vào những công việc cốt lõi và không đầu tư dàn trải.
Nhà phân phối các sản phẩm điện tử kỳ vọng doanh số tiếp tục tăng trưởng lên trên 1 tỷ USD trong năm nay, với động lực từ ngành hàng điện thoại và thiết bị văn phòng.
FIFA cho biết World Cup 2022 mang lại 7,5 tỷ USD tiền bản quyền và doanh thu tài trợ, nhưng những tranh cãi ngoài sân cỏ khiến cơ quan bóng đá dần mất đi lòng tin của người hâm mộ.
Hãng bia Budweiser - một trong những nhà tài trợ chính thức của World Cup 2022 - mới đây đã yêu cầu FIFA trả lại 47 triệu USD, tương đương 60% số tiền tài trợ.
Quyết định cấm bia có cồn tại 8 sân vận động đã gây khó khăn cho AB InBev, nhà tài trợ đã chi 75 triệu USD cho World Cup.
Nhiều người chỉ trích sự hời hợt của Gianni Infantino, chủ tịch FIFA, khi xem thường lệnh cấm bia, rượu tại Qatar. Điều này dẫn đến việc các kế hoạch liên tục thay đổi.
Không chỉ các công ty công nghệ, lĩnh vực thời trang hay đồ uống cũng đang chạy đua nhằm chiếm chỗ trong vũ trụ ảo.
Trải qua năm 2020 biến động, thay vì ở thế bị động như nhiều người, “nàng Mị” Hoàng Thùy Linh lại tận dụng khoảng thời gian trống để tiếp tục ủ mình.
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Đằng sau một Hoàng Thùy Linh tỏa sáng trong sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất là hành trình bền bỉ suốt 10 năm ủ đam mê, nỗ lực tạo chất riêng.
Kinh doanh gặp khó vì Covid-19 khiến nhiều công ty buộc phải cắt giảm nhân sự, nhưng cũng không ít doanh nghiệp vẫn đảm bảo chính sách đãi ngộ cho nhân viên.
Hàng loạt công ty Việt Nam đã áp dụng chính sách làm việc tại nhà để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là hiệu quả công việc liệu có đảm bảo?
Dịch virus corona bùng phát tại Trung Quốc ảnh hưởng đến toàn cầu, từ những người nông dân Chile, hướng dẫn viên du lịch Thái Lan đến tài xế xe tải ở Mông Cổ.