Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân Cười xuyên Việt Lâm Thắng kể chuyện bán trà sữa lề đường

Á quân Cười xuyên Việt 2017 chia sẻ việc bán trà sữa lề đường giúp anh hỗ trợ cha mẹ và ổn định thu nhập trong cuộc sống.

Trao đổi với Zing, Lâm Thắng chia sẻ 3 năm sau khi trở thành á quân Cười xuyên Việt, cuộc sống của anh không có nhiều thay đổi. Ngoài việc diễn ở sân khấu 5B, nam diễn viên tham gia một số game show, phim truyền hình.

Anh thừa nhận tên tuổi của bản thân ít “phủ sóng” rộng rãi so với các thí sinh bước ra từ Cười xuyên Việt như Lê Dương Bảo Lâm hay Hồng Thanh.

“Trong những năm qua, tôi chưa ra được sản phẩm cá nhân nào. Tuy nhiên, tôi vẫn có lượng khán giả riêng của mình. Tôi cũng ít đặt bản thân ra so sánh với các nghệ sĩ khác. Mỗi người có một khả năng, thế mạnh riêng”, anh cho biết.

Nói về việc bản thân chưa bứt phá được để tỏa sáng, Lâm Thắng bày tỏ kể từ khi bước vào showbiz, anh không đặt nặng chuyện phải nổi tiếng bằng mọi cách. “Bên cạnh tài năng, sự may mắn là điều không thể thiếu đối với nghệ sĩ. Tuy nhiên, tôi hài lòng với công việc của mình ở thời điểm hiện tại”, diễn viên hài nói.

Theo á quân Cười xuyên Việt, thu nhập từ việc tham gia phim ảnh, game show giúp anh trang trải một phần cuộc sống. Ngoài ra, để mưu sinh và đỡ đần cha mẹ hàng tháng, Lâm Thắng bán trà sữa lề đường.

“Tôi nảy sinh ý tưởng bán trà sữa lề đường từ năm 2018. Ngoài khó khăn về mặt bằng và tính chất công việc nên tôi không thể quán xuyến hết nếu mở quán trà sữa lớn. Vì vậy, tôi quyết định chỉ bán trà sữa theo hình thức mang đi”, nam diễn viên chia sẻ.

Lâm Thắng kể thời gian đầu, anh tự mình đảm nhận toàn bộ khâu, từ việc tìm hiểu về cách pha chế, đi mua nguyên liệu, nấu và đứng bán.

“Khi đứng bán trà sữa lề đường, tôi vô cùng hồi hộp vì không biết nói gì với khách hàng. Tôi cũng lo lắng không biết mình có bán được hàng không. May mắn là thức uống của tôi được nhiều người ủng hộ”, anh cho biết.

Trước câu hỏi về việc hình ảnh nghệ sĩ bị ảnh hưởng khi đứng lề đường bán trà sữa, Lâm Thắng chia sẻ anh không quan tâm đến những bình luận thiếu tích cực. Diễn viên hài tiết lộ toàn bộ thu nhập từ việc bán trà sữa, anh đưa hết cho cha mẹ để trang trải cuộc sống.

Ở tuổi 30, anh nói bản thân chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Thời gian tới, Lâm Thắng vẫn tập trung cho công việc.

"Lúc nào duyên tới thì tôi nhận. Bây giờ, tôi vẫn còn muốn vẫy vùng và thử sức mình ở nhiều lĩnh vực lắm", anh bộc bạch.

Lâm Thắng (30 tuổi), sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Năm 2014, anh có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình. Thời gian đầu bước vào nghề diễn, anh hoạt động ở sân khấu kịch Idecaf. Nam diễn viên được biết khi giành ngôi á quân tại cuộc thi Cười xuyên Việt 2017. Hiện, Lâm Thắng hoạt động ở sân khấu kịch 5B.

Nam Thư, Anh Tú và dàn diễn viên hài nổi tiếng từ Cười xuyên Việt

Sau khi đạt giải quán quân, á quân của chương trình Cười xuyên Việt, Anh Tú, Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa... đều có chỗ đứng trong showbiz.

Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm