Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam Thư, Anh Tú và dàn diễn viên hài nổi tiếng từ Cười xuyên Việt

Sau khi đạt giải quán quân, á quân của chương trình Cười xuyên Việt, Anh Tú, Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa... đều có chỗ đứng trong showbiz.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 1

Cười xuyên Việt là một trong những game show hài đầu tiên, thu hút sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Nam Thư, Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa... Trong 3 năm sản xuất, game show này đã là bệ đỡ cho nhiều diễn viên hài. Ở mùa phát sóng đầu tiên vào năm 2015, Mạc Văn Khoa đạt giải á quân, Lê Dương Bảo Lâm giành giải quán quân. Từ một diễn viên ở tỉnh lẻ, không có mối quan hệ trong showbiz, nhờ giải thưởng này, Mạc Văn Khoa được các nhà sản xuất quan tâm.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 4

Năm 2016, Anh Tú vượt qua hàng loạt thí sinh tiềm năng khác trở thành quán quân. Nam diễn viên cho hay anh xuất thân từ diễn viên chính kịch nhưng đã quyết định thử sức với hài kịch. Nhờ bản lĩnh, ứng biến nhanh trên sân khấu, Anh Tú đã thành công.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 5

Dù vậy, Anh Tú thừa nhận vóc dáng và gương mặt của anh không phù hợp với hài kịch. Đến năm 2019, anh tham gia một số vai chính trong các dự án phim truyền hình và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Về đời tư, Anh Tú vướng tin hẹn hò Nam Thư. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 6

Tuấn Dũng cũng là diễn viên trưởng thành từ Cười xuyên Việt 2016. Học trò của NSND Hồng Vân đạt giải á quân và được đánh giá cao ở lối diễn dí dỏm, thông minh.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 7

Hiện tại, Tuấn Dũng phụ giúp Hồng Vân đào tạo diễn viên trẻ cho sân khấu và dàn dựng kịch bản. Nam diễn viên từng vướng tin yêu Lê Lộc. Dù vậy, anh và con gái Lê Giang đều từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 8

Võ Tấn Phát trở thành quán quân Cười xuyên Việt 2017. Trong suốt 13 tập thi, diễn viên 9X được sự hỗ trợ nhiệt tình của đàn anh Đại Nghĩa.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 9

Sau chương trình, Tấn Phát chưa có vai diễn ấn tượng. Nhưng gần đây, anh và Đại Nghĩa gây chú ý về tin hẹn hò, sống chung nhà. Trả lời báo chí, Võ Tấn Phát cho biết anh không chia sẻ về chuyện riêng tư. Tuy nhiên, trong tình yêu, anh không đặt nặng độ tuổi, giới tính.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 10

Ở phiên bản nghệ sĩ, Cười xuyên Việt cũng giúp không ít diễn viên tỏa sáng. Trong mùa đầu tiên, Huỳnh Lập và Nam Thư là hai thí sinh nổi bật nhất. Nam diễn viên đã có những màn biến hóa liên tục xuyên suốt các tập thi, thuyết phục hoàn toàn các vị giám khảo khó tính. Sự xuất sắc của Huỳnh Lập khiến Trấn Thành nể phục. Anh đã mời đàn em dàn dựng live show cho mình ngay sau đó.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 11

Bước ra cuộc thi, Huỳnh Lập sản xuất nhiều web drama, phim điện ảnh. Những dự án phim của anh thu hút số lượng lớn người xem và được đánh giá cao. Nam diễn viên thừa nhận anh không chỉ muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất mà còn làm nhà sản xuất.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 12

Nam Thư gây tiếng vang ngay từ những tập phát sóng đầu tiên với tiểu phẩm Đòi nợ. Ở đêm chung kết, cô không thể vượt qua đàn em Huỳnh Lập nhưng Nam Thư vẫn chứng minh thực lực sau hàng loạt vai diễn, dự án của riêng mình.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 13

Nam Thư được đánh giá sắc sảo, thông minh, hoạt ngôn. Thời gian qua, cô còn thử sức với vai trò nhà sản xuất của các dự án web drama.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 14

Gia Bảo là quán quân Cười xuyên Việt, phiên bản nghệ sĩ mùa hai. Cháu nội NSƯT Bảo Quốc giành giải thưởng sau thời gian bị chỉ trích vì làm việc thiếu chuyên nghiệp. Anh thừa nhận, giải thưởng truyền hình giúp anh thay đổi bản thân và suy nghĩ.

Quan quan Cuoi xuyen Viet anh 15

Sau khi giành giải quán quân, Gia Bảo lại vướng ồn ào chia tay vợ. Cả hai hiện vẫn tranh chấp việc nuôi con gái. Trên trang cá nhân, gần đây, Gia Bảo thường đăng tải những dòng trạng thái tố vợ cũ không cho gặp con. Anh còn dự định kiện vợ cũ ra tòa. Về phía Thanh Hiền, cô luôn giữ im lặng.

Nam Thư mua xe hơn 2 tỷ đồng mừng tuổi 32

Nữ diễn viên hài tự thưởng cho bản thân xế hộp mới vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 32. Năm vừa qua, cô được chú ý ở vai trò diễn viên và nhà sản xuất.

Hải Thanh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm